Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

23h30 ngày 26/4, Man Utd - Norwich: Chờ "Quỷ đỏ" hiện nguyên hình

Thứ Bảy 26/04/2014 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong bài phát biểu sau khi tiếp quản Manchester United từ tay HLV David Moyes, Ryan Giggs đã tuyên bố rằng "Quỷ đỏ" sẽ trở lại với lối chơi tấn công đáng sợ như những ngày đầu của kỉ nguyên Sir Alex Ferguson. Nhưng....

Quyết định sa thải HLV David Moyes khiến người ta không quá sốc dù được đưa ra một cách đầy bất ngờ. Ngay sau trận thua Everton, Ban lãnh đạo M.U không ngần ngại đưa ra tuyên bố sa thải Moyes vì thành tích yếu kém từ đầu mùa đến nay. Thay thế Chosen One (người được chọn) là Ryan Giggs - một trong những học trò cũ xuất sắc của Sir Alex.

Van Persie đã trở lại thi đấu với thái độ tích cực, thậm chí còn chạy lại chào hỏi "tân HLV" Ryan Giggs; Cleverley được một tiền vệ huyền thoại của bóng đá Anh đích thân chỉ bảo; những cựu binh như Vidic, Rio Ferdinand, Evra được lên dây cót tinh thần,... những tín hiệu lạc quan bắt đầu xuất hiện kể từ ngày "Thế hệ 1992" nắm quyền tại Man Utd.

Ryan Giggs sẽ đem hình ảnh M.U quen thuộc như thời Sir Alex Ferguson đến cho người hâm mộ?
Ryan Giggs sẽ đem hình ảnh M.U quen thuộc như thời Sir Alex Ferguson đến cho
người hâm mộ?

Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ Man Utd mới hồi hộp chờ mong trận đấu tiếp theo đến vậy. Bởi nếu như lời Giggs tuyên bố, Man Utd sẽ trở lại với lối đá tấn công thì kể cả ở trận tới, Man Utd có giành kết quả bất lợi cũng chẳng sao. Quan trọng là người ta thấy được một M.U bản lĩnh thực sự, thay vì sự tầm thường hóa như thời David Moyes với lối chơi thận trọng đến đáng chán.

Tuy nhiên, sự lạc quan đó vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Rooney là quả bom nổ chậm đầu tiên. Ai cũng biết nhóm "công thần" của M.U bất mãn ra mặt vì việc HLV David Moyes quá ưu ái Rooney (trong đó có cả Giggs). Vậy khi Giggs nắm quyền, vị trí nào cho Rooney trong đội hình Man Utd khi Van Persie đã trở lại?

Việc Fellaini và Juan Mata bị gạt ra rìa cũng là điều đáng ngẫm. Cả hai đều là những cầu thủ giỏi và ngốn của M.U đến 60 triệu bảng. Vậy nên thay vì bỏ phí họ, Giggs có nên cho họ một cơ hội thay vì chỉ trông chờ vào những cầu thủ "cây nhà lá vườn" như Cleverley, Welbeck, Januzaj,...

Không có quá nhiều điều để nói trước trận đấu, bởi chẳng ai biết Giggs sẽ làm gì cho cuộc chạm trán với Norwich đêm nay. Nhưng tất cả đều chờ một M.U rực lửa trở lại, một M.U đã từng đốn gục trái tim của biết bao người hâm mộ.

Đội hình dự kiến:
Man Utd (4-4-2):
De Gea - Rafael, Vidic, Rio Ferdinand, Evra - Januzaj, Cleverley, Carrick, Valencia - Rooney, Welbeck
Norwick (4-5-1): Ruddy - Martin, Whittaker, Turner, Olsson - Johnson, Snodgrass, Howson, Fer, Redmond - Hooper
Tỉ số dự kiến: Man Utd 2-2 Norwich

Như Đạt
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X