Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

23h30 ngày 23/8, Everton - Arsenal: Thuốc thử cho bản lĩnh

Thứ Bảy 23/08/2014 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vấn đề là "giáo sư" Wenger đã thực sự khiến "pháo thủ" lột xác chỉ sau một mùa hè?

Ở trận mở màn, Arsenal đã thi đấu có phần căng cứng trước Crystal Palace. Tuy nhiên, "pháo thủ" đã thể hiện sự khác biệt nhờ khát khao chiến đấu đến những phút cuối cùng. Bàn thắng muộn của Remsey đã cứu rỗi niềm tin cho Arsenal, đồng thời đó cũng là lời khẳng định rằng "pháo thủ" mùa này đang rất khác.

Arsenal nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận này. Với sự góp mặt của cả Mesut Ozil lẫn Alexis Sanchez ở vị trí hỗ trợ cho Girould, Arsenal đang có được một hàng công hùng mạnh khi Alexis quấy rối thu hút đối thủ, Ozil sẽ có nhiều khoảng trống để tung ra những đường chuyền "chết người" còn nhiệm vụ cuối cùng là dứt điểm dành cho Girould.

Ramsey trở thành người hùng giúp Arsenal giành chiến thắng
Liệu Arsenal có tiếp tục giành chiến thắng nhờ những người hùng như Ramsey?

Dù đang hưng phấn sau thắng lợi nhưng Arsenal vẫn không được phép chủ quan. Nên nhớ rằng Everton hoàn toàn có thể khiến họ phải ôm hận khi sân Goodison Park những năm gần đây luôn nổi tiếng là nơi "đi dễ khó về". Hơn nữa, lối chơi thực dụng của Everton cũng thường là khắc tinh với phong cách kĩ thuật của Arsenal.

Everton đã đánh mất 3 điểm trong trận mở màn một cách đầy đáng tiếc trong những phút cuối nên có lẽ họ đã rút ra được bài học kinh nghiệm. Những Lukaku, Naismith hay Pienaar luôn là những ngòi nổ tiềm tàng đủ khả năng khiến hàng thủ Arsenal phải ôm hận nếu thi đấu sơ suất như ở những phút đầu trận gặp Crystal Palace.

Rõ ràng, Everton là liệu thuốc thử thực sự dành cho bản lĩnh và ý chí của Arsenal. Vấn đề còn lại là "giáo sư" Wenger đã thực sự khiến "pháo thủ" lột xác chỉ sau một mùa hè?

Thông tin thống kê:
* Chiến thắng trước Arsenal hồi tháng Tư đã giúp Everton chấm dứt chuối 13 trận không biết đến mùi chiến thắng khi đụng độ "pháo thủ" tại Premier League.
* Arsenal là đội duy nhất ghi được 6 bàn vào lưới Everton trên sân Goodison Park (8/2009).
* Naismith (Everton) đã ghi được 4 bàn và có 2 pha kiến tạo trong 9 trận gần nhất tại Premier League.
* Hiện tại, Arsenal đang trải qua chuối 4 trận không thắng trước Everton. Tuy nhiên trong lịch sử, Arsenal chưa khi nào không thắng Everton trong 5 trận liên tiếp.
* Trong sáu trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà, Everton đều ghi được ít nhất là 2 bàn.
* Arsenal là đội có số trận thắng trên sân khách nhiều nhất tại Premier League mùa trước (11 bàn).

Đội hình dự kiến:

 

Tỉ số dự kiến: Everton 1-1 Arsenal

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X