Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

23h30 ngày 19/4, Chelsea - Sunderland: Cơ hội giành ngôi đầu

Thứ Bảy 19/04/2014 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nếu đánh bại đội bét bảng Sunderland, Chelsea sẽ tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, The Blues chẳng thể vì vậy mà chủ quan bởi bài học của Manchester City vẫn còn nguyên đó.

Thật khó để tưởng tượng kịch bản Sunderland đánh bại Chelsea trên sân Stamford Bridge, khi vị trí của hai đội là quá khác biệt. Sáu trận gần nhất, Sunderland hòa đến 5. "Mèo đen" chỉ có được một trận hòa đầy bất ngờ trước Man City mới đây khi đội bóng của HLV Pellegrini có dấu hiệu chủ quan.

Terry hào hứng với việc Liverpool góp tay đẩy Man City ra xa Chelsea
Chelsea cần tập trung tránh sẩy chân trước Sunderland

Trên thực tế nếu Man City bung sức, Sunderland hoàn toàn có thể thua đậm nhưng việc Aguero cùng các đồng đội lùi về thi đấu chậm lại đã tạo cho Sunderland cơ hội quật khởi. Nhưng Chelsea của Mourinho chắc chắn sẽ không cho Sunderland cơ hội đó.

Hiện tại, Chelsea chỉ kém Liverpool 2 điểm. Nếu đánh bại Sunderland trên sân nhà, The Blues sẽ tạo áp lực không nhỏ đến Liverpool trong cuộc đua tới ngôi vô địch khi tạm thời nắm giữ ngôi đầu bảng. Với lợi thế sân nhà, Chelsea chắc chắn sẽ dồn lên tấn công và tạo áp lực để tìm kiếm bàn thắng để sớm giải quyết trận đấu.

Trước mắt, Chelsea còn hai trận đấu quan trọng. Một là trận đấu với Atletico Madrid tại bán kết lượt đi Champions League vào giữa tuần sau. Trận còn lại là "chung kết Premier League" gặp Liverpool. Điều đáng nói là cả hai trận này, The Blues đều sẽ tốn khá nhiều sức lực khi phải đá trên sân khách. Vậy nên việc sớm "dứt điểm" trận đấu với Sunderland sẽ tạo điều kiện để một số trụ cột nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, bài học Man City vẫn còn đó. Nếu không thắng Sunderland, Chelsea sẽ không còn quyền tự quyết tại Premier League nữa và có nguy cơ sụp đổ dây chuyền. Tốt nhất, Chelsea nên giải quyết xong chuyện trước mắt rồi hãy nghĩ đến tương lai.

Đội hình dự kiến:
Chelsea (4-2-3-1):
Cech - Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta - Ramires, Matic - Salah, Willian, Schurrle - Demba Ba
Sunderland (4-1-4-1): Manonne - Viergini, O'Shea, Brown, Alonso - Cattermole - Adam Johnson, Larsson, Colback, Borini - Wickham
Tỉ số dự kiến: Chelsea 2-1 Sunderland

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X