Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

23h30 ngày 16/8, Arsenal - Crystal Palace: Cuộc cách mạng liệu có thành công?

Thứ Bảy 16/08/2014 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Arsenal đang cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác trong hè này và nếu ở trận mở màn sắp tới, "pháo thủ" có thể bắn hạ Crystal Palace với một tỉ số khủng thì cũng chẳng phải là điều ngạc nhiên.

Mùa vừa rồi, Arsenal chỉ giành được một chiếc cúp thuộc diện an ủi với các đại gia là FA Cup. Thế nhưng rõ ràng danh hiệu đó có ý nghĩa rất lớn với đội bóng thành London sau những năm dài đằng đẵng trắng tay. Nhờ thế, "pháo thủ" đã tự tin thực hiện một cuộc cách mạng trong hè này.

Dù sao Arsenal cũng đã khởi đầu thuận lợi mùa này
Arsenal đã có khởi đầu mùa giải như mơ

Đã rất lâu rồi người ta mới thấy HLV Wenger quyết đoán đến thế trên thị trường chuyển nhượng. Ông không tiếc tiền để mua Alexis Sanchez, sẵn sàng nhanh tay đưa Debuchy về Emirates để thay Sagna,... Sự quyết đoán trên thị trường chuyển nhượng đã kéo theo thành tích tuyệt vời của "pháo thủ" trước mùa giải mới.

Ở trận tranh Siêu Cúp Anh, Arsenal đã "vùi dập" Man City với tỉ số 3-0 để vô địch một cách đầy ấn tượng. Với quá nhiều tín hiệu lạc quan như vậy, thầy trò HLV Wenger hoàn toàn có cơ sở để đưa ra mục tiêu là cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa tới.

Crystal Palace đang bất ổn ngay từ trong nội bộ khi HLV Tony Pulis đã từ chức chỉ 48 giờ trước khi trận mở màn diễn ra. Lúc này, Crystal Palace đang loay hoay để khỏa lấp chỗ trống đó. Trong khi đó, nội bộ Arsenal đang rất hưng phấn trước mùa giải mới.

Dù vậy, sự ổn định của Arsenal vẫn là điều người ta còn nghi ngờ. Arsenal thường thi đấu rất bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa nhưng chững lại vào giữa mùa rồi tụt dốc thảm hại ở cuối mùa. Liệu cuộc cách mạng của HLV Wenger có giải quyết được vấn đề đó, hay vẫn chỉ là Arsenal lóe lên rồi vụt tắt?

Thông tin đáng chú ý:

* Crystal Palace chỉ thắng 2 trong 28 lần chạm trán Arsenal.
* Lần cuối cùng Crystal Palace đánh bại Arsenal trên sân khách là năm 1994.
* Arsenal đã thắng trong cả ba lần đối đầu gần nhất.
* Crystal Palace đã thua 9/10 trận đầu tiên ở Premier League mùa trước.

Đội hình dự kiến:
Arsenal (4-2-3-1):
Szczesny - Debuchy, Chambers, Koscielny, Gibbs - Ramsey, Arteta - Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Sánchez - Sanogo.
Crystal Palace (4-4-2): Speroni - Mariappa, Dann, Hangeland, Ward - Puncheon, Jedinak, Ledley, Bolasie - Chamakh, Campbell.
Tỉ số dự kiến: Arsenal 4-1 Crystal Palace

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X