Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

23h15 ngày 08/02, West Ham – M.U: Tin vào lịch sử

Chủ Nhật 08/02/2015 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Upton Park của West Ham trong trận đấu thuộc vòng 24 Premier League, một chiến thắng đang nằm trong tay Quỷ đỏ khi họ đang bất bại trong 6 trận gần nhất trước đối thủ.


M.U bước vào trận đấu với West Ham tại vòng 24 Premier League với tâm lý rất tốt, trong 4 trận gần nhất Quỷ đỏ đang bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Những chiến thắng gần đây trước QPR và Leicester City giúp Quỷ đỏ có được vị trí thứ 3 từ tay Southampton, ở đấu trường FA Cup đội bóng chủ sân Old Trafford đã bước vào vòng 5 sau khi đánh bại Cambridge. Với tâm lý thoải mái sau chuỗi trận thành công, M.U tự tin hướng tới 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của West Ham.
West Ham vs M.U hinh anh
M.U hướng tới chiến thắng trước West Ham

Quỷ đỏ đang có được lực lượng mạnh nhất, M.U không còn rơi vào tình trạng khủng hoảng lực lượng do vấn đề chấn thương. Hiện tại, trong đội hình của M.U, chỉ duy nhất Michael Carrick là không thể ra sân. Tuy nhiên, đây không phải là thiếu vắng quá quan trọng, có đầy đủ lực lượng HLV Van Gaal sẽ có cơ hội đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Ở trận đấu với West Ham, nhiều khả năng nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-1-2. Van Persie và Falcao tiếp tục đá cặp trên hàng công, Di Maria đá hộ công. Thấp hơn những Blind, Herrera và Rooney sẽ chơi ở hàng tiền vệ 3 người. Ở hàng thủ, Van Gaal sẽ sử dụng hệ thống phòng ngự 4 người, bao gồm Shaw, Valencia, Jones và Rojo. Đây là đội hình rất mạnh mà M.U sử dụng trong trận đấu với West Ham, về mặt lực lượng có thể khẳng định Quỷ đỏ đang vượt trội so với đối thủ.

Bên kia chiến tuyến, West Ham đã chơi khá tốt ở mùa giải này. Đội bóng chủ sân Upton Park đang xếp thứ 8 trên BXH, hiện tại họ đang kém vị trí dự Cúp châu Âu của Arsenal 6 điểm. Trước trận thua Liverpool ở vòng đấu gần nhất, West Ham đã bất bại trong 5 trận gần đây (2 thắng và 3 hòa). Sự hòa nhập rất tốt của những tân binh như Alex Song, Diafra Sakho hay Enner Valencia giúp đội bóng thủ đô London thi đấu khá tốt. Ở vòng đấu này, West Ham được thi đấu trên sân nhà nhưng lại phải gặp đối thủ đang thi đấu ổn định M.U, vì vậy mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng mục tiêu của West Ham có lẽ chỉ là 1 điểm. Hiện tại ngoài Andy Carroll chắc chắn không thể ra sân, những Winston Reid, Carl Jenkinson, James Collins, Cheikhou Kouyate đều chưa chắc có thể xuất trận. Đây sẽ là thiếu vắng không nhỏ của đội chủ nhà ở trận này, vì vậy trận West Ham vs M.U ở vòng 24 Premier League
một điểm có lẽ đã là thành công với đội chủ nhà.

West Ham không có phong độ tốt bằng M.U ở những vòng đấu gần đây, hơn nữa đội bóng chủ sân Upton Park cũng không thể thắng được Quỷ đỏ trong 6 trận gần nhất. Theo đó, trong 6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội M.U có tới 4 chiến thắng và chỉ để hòa 2 trận, vì vậy khó khăn sẽ càng lớn với West Ham. Mặc khác, Quỷ đỏ đang bất bại 12/13 trận gần nhất, họ còn có được 12/15 chiến thắng gần nhất trước đội chủ nhà. Chính vì vậy, sẽ rất khó khăn để West Ham hướng tới một chiến thắng trước M.U. Sân nhà chính là hy vọng duy nhất giúp West Ham có thể hy vọng có điểm trước M.U, tại đây họ đang bất bại trong 9/10 trận gần nhất. Ở trận đấu lượt đi, đội bóng thành London đã để thua 1-2 trước Quỷ đỏ tại Old Trafford. Vì vậy, ở trận đấu lượt về họ đang muốn có điểm trước đội bóng của HLV Van Gaal, tuy nhiên sẽ rất khó khăn cho West Ham khi M.U đang có phong độ cao và có được sự trở lại của tất cả các cầu thủ trụ cột.

Ở mùa giải này, M.U mới chỉ có được 3 chiến thắng trên sân khách, một thành tích khá tồi. Vì vậy, để hy vọng kết thúc mùa giải trong Top 4 Quỷ đỏ cần cải thiện điều này. Muốn vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford cần có 3 điểm trên sân của West Ham. Ở vòng đấu này, Arsenal đã thất thủ 0-1 trên sân của Tottenham, Liverpool cũng để Everton cầm hòa. Nếu chiến thắng trước đội chủ nhà M.U sẽ nới rộng khoảng cách với những đối thủ trực tiếp, qua đó đảm bảo một vị trí trong Top 4 khi mùa giải khép lại.

Thông tin lực lượng

West Ham: Andy Carroll không thể ra sân vì chấn thương, Winston Reid, Carl Jenkinson, James Collins, Cheikhou Kouyate chưa có thể lực tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

M.U: Michael Carrick không thể ra sân vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

West Ham: Adrian, Cresswell, Reid, Tomkins, Jenkinson, Nolan, Song, Noble, Downing, Sakho, Valencia.

M.U: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Shaw, Herrera, Blind, Rooney, Di Maria, Van Persie, Falcao.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X