Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

23h00 sân Anfield, Liverpool - Man City: Khi đội khách hùng mạnh nhưng chủ nhà rắn mặt !

Chủ Nhật 27/11/2011 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Hành quân đến Anfield với đầy đủ binh hùng tướng mạnh, Mancini cũng các học trò quyết tậm đè bẹp Liverpool để giành tron 3 điểm qua đó thiết lập khoảng cách 7 điểm với Man Utd. Nhưng đội chủ nhà lại là một đội bóng khá rắn mặt, bước vào trận chiến với sự kỳ vọng sẽ giải cứu được cuộc đua Premier League. Vậy ai sẽ chiến thắng đêm nay?

Khi đội khách là Man City

Quả thực, sức mạnh của Man City tại đấu trường quốc nội lúc này người ta không còn nghi ngờ gì nữa. Đã có một thời người ta coi thường Man City, chê bai, dè bửu họ là hổ giấy, là một công tử nhà giàu không hơn không kém. Nhưng chỉ sau một giai đoạn chuyển mình, thầy trò Mancini đã làm thay đổi quan niệm của cả thể giới. Ở Anh lúc này. báo chí bắt đầu gọi Man City bằng cái tên khá e dè "Siêu CLB" hay "đội bóng đến từ hành tinh khác".

Man City là đội bóng quá mạnh tại Premier League

Có thể hồi giữa tuần, Man City để thua Napoli trong một trận cầu nhục nhã, nhiều người đã đánh giá không cao về sức mạnh thực sự của The Citizens. Nhưng nên nhớ, Champion Peague và Premier League là hai phạm trù khác nhau. Một khi được quay trở lại sân chơi quốc nội, không có đối thủ nào là không khiếp sợ trước sức mạnh của thầy trò Mancini.

Cũng phải thôi, 12 vòng đấu trôi qua đã có 11 đối thủ giương cớ trắng, kể cả Man Utd, duy chỉ có một đối thủ xuất sắc cầm hòa được Man City tại Premier League. Thành tích này đã là quá ấn tượng với một đội bóng chưa bao giờ được đánh giá là ông lớn của nước Anh, nhưng cái cách họ chiến thắng và lập kỷ lục còn ấn tượng hơn nữa.

Trong bối cảnh Man Utd đã bị Newcastle giữ chân trong trận cầu siêu kịch tính đêm qua, chắc chắn các cầu thủ Man City sẽ ra sân với quyết tâm cao độ nhằm đè bẹp Liverpool để vươn lên thiết lập khoảng cách an toàn 7 điểm trên BXH. Trước sức mạnh của Citizens, thầy trò Kenny Dalglish sẽ làm gì để chống đỡ?

Nhưng chủ nhà Liverpool là một gã rắn mặt

Người đời thường bảo, "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", có điều ai sẽ là "móng tay nhon" để khuất phục Man City đây, liệu có phải là Liverpool đêm nay? Có thể lắm chứ, trong bóng đá "không điều gì là không thể xảy ra".

Xét về mặt truyền thống, Liverpool hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu trước Man City. Lịch sử đối đầu cũng đang đứng về phía đoàn quân của Kenny Dalglish khi Man City không thể dành chiến thắng trong 8 lần hành quân đến Merseyside. Đêm nay, Anfield nhiều khả năng tiếp tục là một cạm bẫy để nâng con số trận không thể thắng của Citizens lên 9 trận.

Liverpool sẽ tiếp tục hạ gục Man City sau chiến thắng trước Chelsea

Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về mảnh đất lành Anfield khi họ để thua 1 và hòa 3 trân trong 6 trận gẫn nhất được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, phải công nhận rằng, dù có thi đấu thất thường và để thua những đội bóng dưới cơ, nhưng mỗi khi phải chạm trán với các đội bóng lớn ở Premier League, các học trò của Kenny Dalglish luôn thể hiện một bộ mặt rất rắn. Arsenal, Chelsea đã gục dưới chân Liverpool, và nếu không có sự ủng hộ của thần may mắn, Man Utd cũng đã sấp mặt tại Anfield. Vì thế đêm nay, nếu Liverpool đánh bại Man City ngay trên sân nhà thì cũng phải là điều gì quá bất ngờ.

Ai thắng ai thua, thì phải đợi đến khi tiếng còi chung cuộc của trận đấu cất lên, nhưng thiết nghĩ, một trận thua của Man City sẽ làm cuộc đua tới ngôi vương Premier League gay cấn hơn rất nhiều.

Dự đoán: Liverpool 2 - 1 Man City

Đội hình dự kiến

Liverpool: Reina; Johnson, Skrtel, Agger, Enrique; Lucas, Adam; Maxi, Kuyt, Downing; Suarez.

Man City: Hart; Richards, Kompany, Lescott, Kolarov; Milner, Barry, Yaya Toure; Silva, Dzeko, Aguero.

  • Văn Biển (Theo Eurosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X