Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

22h00 ngày 9/11, Liverpool - Fullham: Rũ bùn đứng dậy

Thứ Bảy 09/11/2013 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Thất bại trước Arsenal hồi cuối tuần trước đang khiến người ta hoài nghi về sức mạnh thật sự của Liverpool. Vì vậy, The Kop một lần nữa phải đứng lên chứng tỏ sức mạnh bắt đầu từ cuộc chiến với một đội bóng khác đến từ London vào đêm nay.

Đang thăng hoa nhờ sự hưng phấn của cặp "song sát" Sturridge - Suarez, Liverpool đã bị Arsenal chơi cho một vố đau tại Emirates vào cuối tuần trước. Trong trận đấu đó, Liverpool thua một cách hoàn toàn xứng đáng khi cặp "2S" của họ hoàn toàn "tắt điện" trước sự phong tỏa của các hậu vệ đối phương. Rõ ràng, trận thua đó đã để lại nhiều hoài nghi về sức mạnh thật sự của Liverpool khi có ý kiến cho rằng với đội hình thiếu chiều sâu, "lữ đoàn đỏ" khó có thể chạy đua đường dài.

Arsenal và Liverpool là 2 CLB nhập cuộc tốt nhất từ đầu mùa
Liverpool cần phải chứng tỏ rằng trận thua trước Arsenal chẳng có ý nghĩa gì cả

Đa phần người Liverpool đều không nghĩ vậy. HLV Rogers chấp nhận thất bại với thái độ cầu thị, cho rằng việc để thua trên sân khách trước một Arsenal đang hưng phấn như vậy là chuyện bình thường. Ông còn khẳng định thất bại này chỉ là thất bại thuần túy, chưa đủ "sức nặng" để đánh bại Liverpool trong cuộc đua đường trường.

Đêm nay, Liverpool sẽ phải chứng minh điều đó. HLV Rodgers tràn đầy tự tin khi ông vừa đón nhận sự trở lại của hậu vệ cánh phải Glen Johnson, người đã không thể ra sân trong trận thua Arsenal. Mùa trước, Liverpool đã có những kỉ niệm đẹp trong những lần đối đầu với Fullham khi tổng cộng ghi cả thảy 7 bàn vào lưới đối thủ (thắng 4-0 rồi 3-1). Trong bối cảnh Fullham đang ngấp nghé nhóm có nguy cơ xuống hạng vào cuối mùa, Sturridge và Suarez sẽ không bỏ lỡ cơ hội giải tỏa "ức chế" sau khi bị phong tỏa hoàn toàn trước Arsenal.

Fullham đang trải qua chuỗi ba trận thua liên tiếp và có thể đêm nay, họ sẽ phải đón nhận trận thua thứ tư nếu HLV Martin Jol không có biện pháp cải thiện, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Mùa này, Fullham đã để thua đến 15 bàn, chỉ có Newcastle và ba đội đang đứng ở đáy bảng xếp hạng là để thua nhiều hơn. Đó là thực trạng đáng báo động khi họ phải đối đầu với hàng công thuộc diện đang sợ nhất Premier League vào lúc này.

Nên nhớ trước bộ tứ vệ ổn định của Arsenal, Suarez và Sturridge có thể tạm thời "im lặng". Nhưng trước hàng phòng ngự hớ hênh của Fullham, chẳng có lý do gì để cặp "2S" tha cho đối thủ cả.

Đội hình dự kiến:
Liverpool (4-4-2): Mignolet - Glen Johnson, Skrtel, Kolo Toure, Aly Cissokho - Lucas, Gerrard, Henderson, Flanagan - Sturridge, Suarez
Fullham (4-4-1-1): Stekelanburg - Riether, Senderos, Amorebieta, Richardson - Dejagah, Parker, Sidwell, Kasami - Ruiz - Berbatov
Tỉ số dự kiến: Liverpool 3-0 Fullham

  • Như Đạt  

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X