Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

22h00 ngày 9/11, Chelsea - West Brom: Trong cơn giận của Mourinho

Thứ Bảy 09/11/2013 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với phong độ như hiện tại, chẳng có lý do gì để hi vọng West Brom sẽ rời sân Stamford Bridge mà có điểm trong tay. Bởi đơn giản cơn giận của Mourinho đang khiến các cầu thủ Chelsea trở nên đáng sợ hơn.

"Lẽ ra tôi nên có 11 lựa chọn khác cho trận đấu này"

- Mourinho đã cực kì tức giận sau trận thua 0-2 trước Newcastle. Trận thua đó đã chấm dứt chuỗi 6 trận toàn thắng của The Blues, đồng thời khiến Chelsea tụt lại so với Arsenal trên bảng xếp hạng. Điều đó khiến Mourinho không hài lòng, ông lập tức có đến 6 sự thay đổi trong trận thắng Schalke hồi giữa tuần tại Champions League như một lời cảnh cáo: Nếu không chơi tốt, ai cũng có thể phải ngồi dự bị.

HLV Mourinho sẽ không để Chelsea gặp bất lợi trước West Brom
HLV Mourinho sẽ không để Chelsea gặp bất lợi trước West Brom

Sự mạnh tay của Mourinho đã đem lại kết quả khả quan mà chiến thắng 3-0 trước Schalke hồi giữa tuần là minh chứng rõ rệt nhất. Hàng công đã biết ghi bàn với cú đúp của Eto'o, hàng thủ đã không còn mắc những sai lầm ngớ ngẩn nữa. Nhưng điều mà người ta sợ nhất chính là sự hưng phấn, quyết tâm của các cầu thủ như thể mỗi trận đấu là cuộc chiến cuối cùng trong cuộc đời.

Gặp Chelsea đang hưng phấn có lẽ là thảm họa với West Brom, đội mới chỉ thắng được có đúng ba trận kể từ đầu mùa. Ngoài chiến thắng 2-1 trước Manchester United đang bất ổn, West Brom chỉ có hai chiến thắng khác khi được đá trên sân nhà. Thế nên có cơ sở để tin rằng West Brom sẽ phải trải qua một cơn ác mộng thực sự trên sân Stamford Bridge, khi các học trò của Mourinho đang vào phom đúng như lời khẳng định của chiến lược gia này rằng "chỉ trích sẽ làm cho các cầu thủ mạnh mẽ hơn".

Trận này, hàng thủ Wes Brom sẽ nhẹ gánh đi phần nào bởi Torres và Van Ginkel không thể ra sân do chấn thương, Hazard có vẻ vẫn đang bị Mourinho trừng phạt để lập lại kỉ luật. Tuy nhiên trước một đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 15 trong bảng xếp hạng, "người đặc biệt" vẫn có thừa những sự lựa chọn. Eto'o với sự tinh quái có thể sẽ khiến hàng thủ West Brom không dám phân tâm, hay Demba Ba - người đã để lại ấn tượng trong trận đấu với Schalke có thể cũng sẽ được trao cơ hội.

Ở tuyến dưới với những Oscar, Willian, Juan Mata, Schurrle,... HLV Mourinho vẫn thừa sức xây dựng được một lối chơi cơ động cho Chelsea. Từ sau trận thắng vào tháng 1/1985 đến nay, West Brom chưa một lần đánh bại Chelsea. Đêm nay, có lẽ West Brom cũng khó làm được điều tương tự khi các cầu thủ Chelsea không muốn chọc giận Mourinho một lần nữa.

Đội hình dự kiến:
Chelsea (4-2-3-1): Cech - Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicuezta - Ramires, Mikel - Willian, Oscar, Schurrle - Eto'o
West Brom (4-2-3-1): Myhill - Jones, McAuley, Olsson, Ridgewell - Morrison, Mulumbu - Amalfitano, Sessegnon, Brunt - Long
Tỉ số dự kiến: Chelsea 3-1 West Brom

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X