Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

22h00 ngày 8/11, Sunderland - Chelsea: Đi tìm thắng lợi đầu tiên

Thứ Bảy 08/12/2012 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Torres đã "nổ súng" trở lại, Chelsea có chiến thắng đầu tiên dưới thời Rafa Benitez khi vùi dập Nordsjaelland tới 6-1 tại Champions League. Nhưng như thế chưa đảm bảo rằng họ sẽ trở lại với quĩ đạo chiến thắng khi trở lại Premier League.

Bốn trận trôi qua kể từ ngày Benitez được bổ nhiệm thay thế Di Matteo, cuộc sống tại Chelsea vẫn là mớ bòng bong hỗn loạn. Ba trận gần nhất tại Premier League kể từ ngày Benitez nắm quyền, Chelsea chưa có được chiến thắng nào (2 hòa, 1 thua). Nhưng như thế chưa đủ, việc nội bộ của Chelsea vẫn đang dậy sóng mới là vấn đề cần quan tâm khi có nguồn tin cho rằng các cầu thủ đang nuôi âm mưu nổi dậy, một lần nữa hất cẳng HLV. Thêm vào đó, Benitez cũng không được lòng các cổ động viên Chelsea nên việc chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể sẽ phải ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Torres
Liệu Chelsea có thể tìm lại cảm giác chiến thắng khi Torres (giữa) đã tìm lại được
cảm giác ghi bàn

Muốn tránh điều đó, Chelsea trước tiên cần giành chiến thắng trước Sunderland trong trận đấu diễn ra vào đêm nay. Nên nhớ Sunderland đang thi đấu rất tệ mùa này khi phải vật lộn ở nhóm cuối bảng. Từ đầu mùa giải đến nay, "mèo đen" mới chỉ giành được duy nhất một chiến thắng trên sân nhà. Thời điểm ấy cũng đã cách đây hơn hai tháng khi Sunderland đánh bại Wigan vào ngày 27/9 trên sân Ánh Sáng. Từ đó đến nay, Sunderland vẫn chưa biết đến chiến thắng nữa. Vấn đề của họ nằm ở chỗ hàng công quá yếu kém khi từ đầu mùa đến giờ, Sunderland chỉ có năm cầu thủ ghi bàn tại Premier League. Điều đáng ngại hơn là từ ngày 10/11 đến nay, chỉ có Steven Fletcher là cầu thủ duy nhất của Sunderland biết đến cảm giác ăn mừng bàn thắng.

Rõ ràng Chelsea hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm khi chứng kiến hàng công quá kém cỏi của Sunderland trong chuyến làm khách diễn ra vào đêm nay. Trong năm lần gần đây nhất hành quân đến sân Ánh Sáng, Chelsea thắng cả năm. Mùa trước, The Blues đánh bại Sunderland trong cả hai lượt trận (cùng với cách biệt chỉ một bàn). Dù thiếu vắng Terry và Lampard do chấn thương cộng với Obi Mikel bị treo giò do vu khống trọng tài Clattenburg, thế nhưng HLV Rafa Benitez vẫn có thể giành chiến thắng trong chuyến làm khách này. Nên nhớ Chelsea vẫn đang có đội hình gần như mạnh nhất cộng với việc Torres đã tìm lại được niềm vui ghi bàn.

Khi vị trí thứ ba có thể bị Tottenham giành mất bất cứ lúc nào, The Blues cần lấy lại mạch thắng không chỉ để bắt kịp hai đại gia thành Manchester mà trước mắt còn để bảo vệ vị trí tham dự Champions League mùa sau. Chelsea vừa thắng ròn rã tại Champions League nhưng liệu họ có thể tìm được chiến thắng đầu tay tại Premier League dưới thời Rafa Benitez? 

Đội hình dự kiến:

Sunderland (4-4-1-1): Mignolet - Bardsley, Kilgallon, Cueller, Rose - Larsson, Gardner, Johnson, McClean - Sessegnon - Fletcher

Chelsea (4-2-3-1): Cech - Ivanovic, Cahill, Luiz, Cole - Ramires, Romeu - Mata, Oscar, Hazard - Torres

Tỉ số dự kiến: Sunderland 0-1 Chelsea

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X