Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

22h00 ngày 6/4, West Ham - Liverpool: Đừng mơ đến ngôi vô địch

Chủ Nhật 06/04/2014 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Muốn vô địch, Liverpool hãy thi đấu như cách họ vẫn làm kể từ đầu mùa đến nay: Đá hết mình và... đừng mơ đến ngôi vô địch.

Giai đoạn giữa mùa khi Premier League bắt đầu tách tốp, Liverpool khi ấy đã được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch dù không nhiều người tin họ sẽ làm được điều đó. HLV Rodgers từng tuyên bố Liverpool trước mắt chỉ nghĩ tới top 4 và các cầu thủ cần giữ được tinh thần thoải mái đến hết mùa.

Suarez - Sturridge sẽ lại chắp cánh cho Liverpool bay cao?
Suarez - Sturridge sẽ lại chắp cánh cho Liverpool bay cao?

Đó là điều Rodgers mong muốn trong trận đấu với West Ham vào đêm nay khi Manchester City đang phả hơi nóng vào gáy họ. Giữa tuần sau, Liverpool sẽ trải qua bài khảo nghiệm xem họ đã đủ bản lĩnh để vô địch chưa khi đối đầu trực tiếp với Man City. Nhưng để làm được điều đó, điều kiện tiên quyết là họ phải đánh bại West Ham trước đã.

Phong độ của West Ham luôn thiếu ổn định. Sau ba trận thua liên tiếp, đội bóng thành London gần đây đã giành được hai chiến thắng. Nhưng để đánh bại Liverpool, West Ham có lẽ chưa đủ khả năng dù họ có điểm tựa là được đá trên sân nhà. Như vậy, kết quả của trận đấu phụ thuộc phần lớn vào thầy trò HLV Brendan Rodgers.

Đừng nghĩ tới cuộc đua với những trò tâm lý chiến tại Premier League, Luis Suarez và đồng đội tốt hơn hãy đá tận hiến để cố gắng lập nên những kỉ lục mới. Hiện tại, Liverpool đã ghi được 88 bàn kể từ đầu mùa, cách kỉ lục 103 bàn do Chelsea lập nên 15 bàn nữa trong khi còn 6 trận chưa đấu. Nếu trung bình mỗi trận còn lại, The Kop ghi 3 bàn thì kỉ lục nói trên hoàn toàn có thể bị xô đổ.

Thêm nữa, Luis Suarez cũng có mục tiêu cho riêng mình khi đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 29 bàn. Nếu ghi được 10 bàn nữa, Luis Suarez sẽ vượt qua kỉ lục cũ để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại Premier League.

Vậy nên Liverpool đừng mơ tới chức vô địch vội, hãy mơ đến việc phá những kỉ lục trước. Thiên đường hay địa ngục, Liverpool tự quyết định.

Đội hình dự kiến:
West Ham (4-2-3-1):
Adrian - Tomkins, Demel, Reid, McCartney - Noble, Taylor - Downing, Nolan, Diame - Caroll
Liverpool (4-3-3): Mignolet - Glen Johnson, Skrtel, Agger, Flanagan - Henderson, Gerrard, Coutinho - Sterling, Sturridge, Suarez
Tỉ số dự kiến: West Ham 1-3 Liverpool

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X