Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

22h00 ngày 29/3, Crystal Palace - Chelsea: Chẳng cần thắng lớn

Thứ Bảy 29/03/2014 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nếu Chelsea cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua tới ngôi vương thì đối thủ của họ, Crystal Palace lại cần chiến thắng để tránh nhóm xuống hạng càng xa càng tốt.

Đây được coi là cuộc chiến giữa người đang ở chốn thiên đàng với ngôi đầu bảng xếp hạng với kẻ đang sống trong hầm địa ngục với việc có thể bị đẩy vào nhóm xuống hạng bất cứ lúc nào. Hiện tại, Chelsea dù vẫn đang nắm giữ ngôi đầu nhưng họ lại phải chịu áp lực lớn hơn cả, khi hơi thở từ phía Liverpool cũng như Man City đang phả thẳng vào gáy họ.

Chelsea tiếp tục giữ vững được vị trí đầu bảng sau chiến thắng đậm đà ở derby London
Chelsea không cần một chiến thắng đậm như trận derby thành London,chỉ cần
họ không sảy chân như trận gặp Aston Villa là đủ

Chelsea chỉ hơn Liverpool một điểm và khi The Kop đang thăng hoa, chỉ một cú sẩy chân thôi cũng khiến The Blues mất tất cả. Tương tự thế, Man City dù kém Chelsea 3 điểm nhưng vẫn còn hai trận chưa đá. Nghĩa là Chelsea không còn quyền tự quyết nữa nhưng họ phải cố gắng hết mình thì mới có hi vọng chờ Man City sảy chân.

Trong khi ấy, đối thủ của The Blues là Crystal Palace cũng đang run rẩy đón tiếp thầy trò Mourinho dù được thi đấu trên sân nhà. Năm trận gần nhất, Crystal Palace chỉ ghi được vỏn vẹn có đúng một bàn và chỉ giành được vỏn vẹn 2/15 điểm tối đa. Vì vậy, Chelsea hiển nhiên đang được đánh giá cao hơn rất nhiều dù phải làm khách.

Khi hàng công của Crystal Palace "cùn" thấy rõ thì Chelsea lại đang sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất Premier League mùa này. Hơn thế nữa khi mà Palace đang thi đấu thất vọng thì Chelsea vừa có một trận đấu tưng bừng với chiến thắng 6-0 trước Arsenal. Điều duy nhất giúp đội chủ nhà hi vọng vào việc có điểm là hàng phòng ngự của Crystal Palace dù không được đánh giá cao nhưng vẫn thi đấu khá hiệu quả.

Tuy nhiên, một yếu tố khác cũng được nhắc tới là từ tháng 8/1990 đến nay, Crystal Palace chưa từng thắng một trận nào khi đối đầu Chelsea. Giữa tuần sau, Chelsea còn một trận lượt đi tại vòng tứ kết Champions League gặp Paris Saint Germian nữa. Vì vậy, The Blues nhiều khả năng sẽ tràn lên tấn công ngay từ đầu để sớm định đoạt trận đấu, giữ sức cho các trụ cột chuẩn bị cho trận đại chiến tại cúp châu Âu.

Đội hình dự kiến:
Crystal Palace (4-4-1-1):
Speroni - Mariappa, Dann, Delaney, Ward - Puncheon, Dikgacoi, Jedinak, Bolasie - Ledley - Jerome
Chelsea (4-2-3-1): Cech - Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta - Matic, Ramires - Schurrle, Oscar, Hazard - Torres
Tỉ số dự kiến: Crystal Palace 0-2 Chelsea

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X