Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

22h00 ngày 23/2, QPR - Man Utd: "Quỉ đỏ" sẽ không nhường

Thứ Bảy 23/02/2013 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không có những phát biểu nặng mùi "thuốc súng", Sir Alex có lẽ không để MU lao vào cuộc chiến một mất một còn với Queen Park Rangers nữa khi mà "Quỉ đỏ" có thể sẽ để dành sức cho Champions League. Nhưng như thế không có nghĩa là "Quỉ đỏ" không nguy hiểm.

Vẫn còn 90 phút đụng độ Real Madrid trên sân nhà Old Trafford nữa tại vòng 1/16 Champions League, điều đó khiến Alex Ferguson không thể đưa ra đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân Loftus Road vào đêm nay. Hơn nữa khi khoảng cách về điểm số với Manchester City đang là 12 điểm mà đêm mai, Man City sẽ phải chạm trán Chelsea thì không có lí gì MU phải vội vàng hết. Nhưng có một điểm cần lưu tâm là Sir Alex đang rất muốn có một sự đảm bảo tại Premier League để tập trung cho hai đấu trường còn lại là Champions League và FA Cup.

Không Rooney, Sir Alex đã tuyên bố như vậy trong chuyến làm khách đêm nay. Fergie nói rằng Rooney nghỉ ngơi vì lí do "sức khỏe" nhưng ai cũng thừa hiểu có lẽ ông đang giữ sức cho cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình. Rooney biểu trưng cho tính chiến đấu của Manchester United nên "ông già gân" cần tiền đạo này hoàn toàn khỏe mạnh trong lần tiếp đón Real Madrid trên sân Old Trafford. Không có cả Scholes và Phil Jones vì lí do chấn thương. Sir Alex sẽ để Van Persie ra sân ngay từ đầu với Welbeck hỗ trợ ở dưới.

Bộ ba Persie - Rooney – Chicharito sẽ đưa Man Utd đến thành công ở mùa giải năm nay
Đêm nay, chỉ có Van Persie được ra sân khi Rooney và Chicharito đều cn nghỉ ngơi

MU sẽ không nhường?

Từ đầu mùa đến nay, bộ ba Rooney - Persie - Chicharito đã ghi được tổng cộng 51 bàn thắng cho Manchester United nhưng trong trận đấu đêm nay, chỉ một mình Van Persie được ra sân khi Chicharito cũng chỉ được ngồi dự bị. Nếu Van Persie không thể ghi bàn hoặc số phận trận đấu được định đoạt sớm, có lẽ Sir Alex sẽ cho Van Persie ra nghỉ nhằm tung Chicharito vào để giữ sức cho tiền đạo người Hà Lan.

Sir Alex đã dành sự tôn trọng tối đa cho Queen Park Rangers dù câu lạc bộ này đang đứng bét bảng xếp hạng. Fergie khẳng định nếu HLV Harry Redknapp đến sân Loftus Road sớm hơn, mọi việc có thể đã khác. HLV Harry Redknapp đến dẫn dắt QPR để thay thế cho HLV Mark Hughes sau khi đội chủ sân Loftus Road chỉ giành được có 4 điểm trong 12 vòng đầu tiên tại Premier League. Dưới thời Redknapp, Queen Park Rangers chỉ thua đúng một lần trong chín trận gần nhất. Điều đó cho thấy MU sẽ có chuyến hành quân "đi dễ khó về" khi phải tới Loftus Road.

QPR đang rất khát điểm nên họ sẽ làm tất cả để ngăn chặn MU ra về với nụ cười trên môi. "Quỉ đỏ" không để thua 14 trong 16 trận gần nhất ở mọi đấu trường (với 12 chiến thắng và chỉ 2 trận hòa). Khoảng cách hiện tại với Man City đang là 12 điểm nhưng trong bối cảnh Chelsea và Man City đối đầu trực tiếp nhau trong đêm ngày mai, có lẽ MU cần một chiến thắng để cố gắng gia tăng thêm cách biệt, đồng thời tạo tâm lí thoải mái cho các cầu thủ. Nếu thắng và gia tăng được khoảng cách, nhiệm vụ tại Premier League gần như đã hoàn thành và các cầu thủ MU cũng sẽ có thể dồn hết tâm trí cho mục tiêu ở Champions League.

Thế nên đừng mong MU sẽ "nhường" Queen Park Rangers. Một chiến thắng nữa thôi, MU sẽ gần với ngôi vương Premier League hơn bao giờ hết.

Đội hình dự kiến:

QPR (4-2-3-1): Julio Cesar - Fabio, Hill, Samba, Traore - Derry, M'Bia - Hoilett, Taarabt, Shaun Wright Phillips - Mackie

Man Utd (4-4-2): De Gea - Rafael, Smalling, Vidic, Evra - Valencia, Cleverley, Carrick, Ashley Young - Welbeck, Van Persie

Tỉ số dự kiến: QPR 1-2 Man Utd

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X