Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

22 triệu bảng để Torres về M.U ?

Chủ Nhật 12/11/2006 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, đội bóng thành Manchester sẽ chi 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo trẻ Fernando Torres trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tờ báo bán chạy nhất Anh quốc khẳng định, M.U đã tiến rất gần đến bản hợp đồng chi tiết với chân sút người Tây Ban Nha của A.Madrid. Năm nay mới bước sang tuổi 22 nhưng Fernando Torres đã có thành tích thi đấu ghi bàn rất đáng nể ở sân Vicente Calderon cũng như trong mào áo "những chú bò tót".

 

Nếu chuyển đến sân Old Trafford ngay tháng 1 này, Torres sẽ trở thành bản hợp đồng giá trị nhất của M.U kể từ ngày gia đình nhà Glazer lên tiếp quản. Được biết, Sir Alex Ferguson từ lâu đã rất ngưỡng mộ tài năng của Torres và trong 4 năm qua, ông đã 3 lần yêu cầu BLĐ CLB đưa ra đề nghị chiêu mộ đội trưởng của Altetico Madrid.

Hiện tại, Torres đang có một mùa giải đáng thất vọng ở CLB của mình và nhiều lần bảy tỏ ý định muốn được ra đi. Tuy nhiên, mọi chuyện dần trở nên "xuôi chèo mát mái" hơn vì Atletico Madrid đang rất cần bổ sung ngân quỹ để tăng cường cầu thủ mới. Nhất là khi, 2 tiền vệ cánh của họ là Petrov và Maxi đều phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương.

Cho dù đã ký gia hạn với Atletico hồi hè vừa qua, nhưng trong điều khoản ở bản hợp đồng mới, mức phí phá vỡ hợp đồng đã được giảm xuống tới mức "hợp lý" hơn (25 triệu bảng Anh).

Sau khi Ruud van Nistelrooy chuyển sang đầu quân cho đội bóng hoàng gia Real Madrid, Torres được coi là người thay thế hoàn hảo vị trí mà chân sút người Hà Lan để lại nhờ khả năng tư duy, kỹ chiến thuật khá tốt và có thể độc lập tác chiến trên hàng công.

Quãng thời gian vừa qua, M.U cũng đang ráo riết theo đuổi chữ ký của tiền vệ đang nằm trong biên chế Bayern Munich, Owen Hargreaves. Mức phí chuyển nhượng dành cho cầu thủ 25 tuổi này ước chừng vào khoảng 16 triệu bảng. Nếu như "tậu" được cả 2 ngôi sao trên, "Quỷ đỏ" sẽ khiến gia đình nhà Glazer "thâm hụt" đến 38 triệu bảng.

Khi có thêm Torres trong đội hình, nhiều khả năng Alan Smith sẽ được cho mượn. Trong ngày hôm qua, cả Cardiff và Leeds đã đánh tiếng mượn tiền đạo người Anh này. Dù M.U và Sir Alex Ferguson đã đồng ý nhưng Smith quyết định vẫn ở lại tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội ở M.U.

  • Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X