Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

21h05 ngày 10/11, Sunderland - Man City: Chờ "song sát" Aguero - Negredo

Chủ Nhật 10/11/2013 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu phong độ trong những ngày gần đây tiếp tục được các cầu thủ Man City duy trì, việc "mèo đen" bị quần cho tơi tả chẳng có gì là lạ lẫm cả.

Kể từ sau trận thua 1-2 trước Chelsea, Manchester City đã đứng dậy mạnh mẽ ở cả ba đấu trường. Đầu tiên, họ đánh gục Newcastle tại Capital One Cup. Tiếp theo, họ khiến cả Premier League phải giật mình với chiến thắng 7-0 trước Norwich. Ra tới Champions League, Man City tiếp tục khiến cả châu Âu phải nhìn bằng con mắt khác khi đánh bại CSKA Moscow với trận thắng 5-2, trở thành một trong bốn đội đầu tiên giành vé vào vòng 1/16 sớm hai vòng đấu.

Aguero là chân sút số một Premier League lúc này, không chỉ ở số bàn thắng?
Aguero là chân sút số một Premier League lúc này, không chỉ ở số bàn thắng?

Man City đang sở hữu hàng công thuộc diện "khủng" nhất tại Premier League lúc này khi các cầu thủ của họ đã ghi được tới 28 bàn thắng chỉ sau 10 vòng đấu (nghĩa là trung bình cứ một trận Man City lại ghi được gần 3 bàn). Không thắng thì thôi, đã thắng thì Man City nhất định phải thắng với ít nhất là 3 bàn ghi vào lưới đối thủ. Cũng chính bởi phong cách có phần phiêu lưu ấy mà dù sở hữu hàng công đáng mơ ước nhưng Man City mới chỉ đứng ở vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng.

Đêm nay, Man City sẽ ra quân mà không có "nhạc trưởng" David Silva cũng như trung vệ đội trưởng Kompany. Đó là một "điềm lành" cho hàng thủ Sunderland. Tuy nhiên, việc Nasri đang thay thế rất tốt vai trò của Silva trong những trận gần đây cùng với phong độ xuất thần của Aguero, hàng thủ yếu nhất Premier League của Sunderland sẽ có một ngày làm việc cực kì vất vả.

Đối lập với hàng công hùng mạnh của Man City, Sunderland lại đang sở hữu hàng thủ tệ nhất Premier League khi để thủng lưới 22 trận kể từ đầu mùa, cao nhất tại Premier League. Trong khi ấy, hàng công của "mèo đen" cũng tỏ ra hiền như những chú mèo khi chỉ ghi được có bảy bàn (chỉ cao hơn đúng đội đang xếp bét bảng là Crystal Palace) nên việc thiếu vắng Kompany cũng chẳng phải là vấn đề to tát với HLV Pellegrini. Chính vì vậy, việc Man City đêm nay sẽ lại có một chiến thắng đậm là điều mà đa phần người hâm mộ cũng như giới chuyên môn đã mường tượng ra.

Còn Sunderland, sân Ánh Sáng sẽ trải qua thêm một ngày u tối nữa.

Đội hình dự kiến:
Sunderland (4-5-1):
Mannone - Celustka, Brown O'Shea, Bardsley - A. Johnson, Gardner, Ki, Colback, Giaccherini - Altidore
Man City (4-4-1-1): Joe Hart - Zabaleta, Demichelis, Nastasic, Clichy - Nasri, Fernandinho, Yaya Toure, Jesus Navas - Aguero - Negredo
Tỉ số dự kiến: Sunderland 0-4 Man City

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X