Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

21h00 ngày 5/4, Newcastle - Man Utd: Ngày "bầy quỉ" phục hận

Thứ Bảy 05/04/2014 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước một Newcastle đang "què quặt" vì cơn bão chấn thương, Manchester United đã sẵn sàng cho cuộc phục hận ngay trên sân khách vào đêm nay.

Ở trận lượt đi, Newcastle đã tạo nên một cơn địa chấn thực sự khi đánh bại Man Utd ngay trên sân Old Trafford. Điều đáng nói là ba ngày trước đó, Man Utd cũng vừa để thua Everton trên sân nhà và đã lâu lắm rồi người hâm mộ "Quỷ đỏ" mới phải chứng kiến đội nhà thua hai trận liên tiếp tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Newcastle có quyền tự hào về điều đó. Nhưng đêm nay, họ sẽ phải hứng chịu cuộc phục thù trong hưng phấn của "bầy quỉ đó" ngay tại St James Park. Rõ ràng, "chích chòe" có quá nhiều lý do để e ngại Man Utd.

Bàn thắng của Vidic đã đem lại sự tự tin cho Man Utd
Trận hòa Bayern Munich đã đem lại sự tự tin cho Man Utd

Điều đầu tiên là việc Newcastle đang suy yếu thấy rõ so với chính họ ở giai đoạn đầu mùa giải. Yohan Cabaye đã sang Paris Saint Germain hồi tháng Một, danh sách chấn thương của Newcatle hiện tại đang dài dằng dặc với những Tim Krul, Debuchy, Moussa Sissoko và Loic Remy. Đó cũng là nguyên nhân mà trong hai trận gần nhất, Newcastle thua tan tác trước Everton và Southampton (với tỉ số lần lượt là 0-3 và 0-4).

Điều thứ hai là tâm lý phục thù mạnh mẽ và sự hưng phấn của Man Utd. Sau chiến thắng 4-1 trước Aston Villa hồi cuối tuần trước và mới đây nhất là trận hòa 1-1 với Bayern Munich tại Champions League, "Quỷ đỏ" đang cực kì tự tin. Trong bối cảnh còn một trận đấu với Bayern Munich trên sân khách vào giữa tuần sau, HLV David Moyes và các học trò hiểu rằng đánh bại Newcastle sẽ giúp họ tăng thêm sự hưng phấn về tâm lý nhằm chuẩn bị cho một trong những trận đấu khó khăn nhất từ đầu mùa đến giờ trên đất Đức.

Hơn nữa, Man Utd ắt hẳn chưa quên chính Newcastle đã dìm họ xuống bùn sâu của sự chỉ trích khi khiến họ để thua trận thứ hai liên tiếp trên sân Old Trafford. Một cuộc phục hận là điều không thể tránh khi vị thế của Man Utd lúc này đang được người ta nhìn bằng con mắt khác.

David Moyes đêm nay sẽ không có những Ryan Giggs, Evra, Rafael, Evans và Van Persie. Không những vậy, vào phút chót, ngôi sao lớn nhất đội Wayne Rooney đã được rút tên khỏi danh sách thi đấu bởi đau ngón chân. Đây sẽ là tổn thất quá to lớn cho Man Utd Nhưng biết đâu đấy, David Moyes vẫn thể hiện tài ứng biến của ông. Với việc đội hình bị nạn chấn thương hành hạ, HLV David Moyes có thể sẽ chỉ đạo cho các học trò ào lên ngay từ đầu trận để sớm tìm được những bàn thắng rồi lùi về đá chậm nhằm giữ sức cho trận đấu với Bayern Munich vào giữa tuần sau. Hãy chờ cuộc phục hận của "bầy quỉ".

Đội hình dự kiến:
Newcastle (4-2-3-1):
Elliot - Yanga Mbiwa, Williamson, Coloccini, Haidara - Anita, Tiote - Ben Arfa, Sissoko, Gouffran - Cisse
Man Utd (4-2-3-1): De Gea - Phil Jones, Smalling, Vidic, Buttner - Fellaini, Cleverley - Asley Young, Kagawa, Juan Mata - Welbeck
Tỉ số dự kiến: Newcastle 0-2 Man Utd

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X