Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

200 triệu bảng không đủ cho Man Utd mua sắm?

Thứ Sáu 11/04/2014 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nếu dựa theo những gì Bosnich tính toán, khoản tiền 200 triệu bảng là không thể đủ cho Manchester United mua sắm trong hè này.

Việc chuyển giao trên băng ghế huấn luyện của Man Utd không hề suôn sẻ khi HLV David Moyes để lại quá nhiều thất vọng sau khi tiếp quản "chiếc ghế nóng" từ Sir Alex Ferguson. Man Utd đang đứng trước nguy cơ không thể tham dự Champions League lần đầu tiên kể từ mùa 1995-1996 đến nay, khi chỉ đứng thứ 7 tại Premier League và vừa bị Bayern Munich loại ở vòng tứ kết với tổng tỉ số 4-2.

Man Utd nhiều khả năng sẽ không được tham dự Champions League mùa sau
Man Utd nhiều khả năng sẽ không được tham dự Champions League mùa sau

HLV David Moyes trước đó đã thừa nhận ông xác định đây là mùa giải "vứt đi" với Man Utd khi ông cần thời gian để kiến tạo một đội ngũ cho riêng mình. Gia đình nhà Glazer cũng hứa sẽ cung cấp khoảng 200 triệu bảng để HLV David Moyes làm ngân sách chuyển nhượng nhằm thay đổi bộ mặt MU, khi đội hình hiện tại của "Quỷ đỏ" đang bị đánh giá rất thấp.

Tuy nhiên theo "cựu Quỷ đỏ" Mark Bosnich, số tiền trên là không đủ để Man Utd tăng cường sức mạnh:" Gần như chắc chắn Manchester United sẽ phải chi ra hơn 200 triệu bảng. Với khoản tiền ấy, Man Utd vẫn có thể chấp nhận rời xa Champions League trong vài năm. Bởi lẽ nếu không thi đấu ở Champions League, họ không đủ danh tiếng để thu hút những cầu thủ hàng đầu nên cần chi nhiều tiền hơn.

Nếu bạn muốn một cầu thủ hàng đầu thi đấu cho bạn, họ sẽ yêu cầu khoản tiền ít hơn nếu họ biết bạn được tham dự Champions League. Để thu hút được những cầu thủ, bạn phải trả cho họ nhiều tiền hơn bởi đơn bản, Man Utd không được tham dự Champions League. Khi ấy, bạn có thể nói với họ rằng 'Tôi biết chúng tôi không được tham dự nó trong năm nay, nhưng nếu có anh thì tôi tin chúng ta sẽ trở lại đấu trường này vào năm sau".

Mark Bosnick từng thi đấu cho Man Utd vào năm 1989-1991 và 1999-2001. Thủ thành người Australia từng thành công tại Aston Villa và đã có 17 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X