Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"200 triệu bảng cho Van Dijk là cái giá không hề đắt"

Thứ Bảy 07/03/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk đáng giá 200 triệu bảng, đó là nhận định của HLV Neil Warnock. Ngôi sao 29 tuổi đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool.

Van Dijk đang chơi rất tốt


Virgil van Dijk cập bến Liverpool từ Southampton vào tháng 1 năm 2018 với giá 75 triệu bảng, ở thời điểm đó anh là trung vệ đắt giá nhất thế giới. Nhiều người cho rằng The Kop đã chi một số tiền quá lớn cho trung vệ người Hà Lan, nhưng Van Dijk đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
 
Trung vệ Virgil van Dijk đáng giá 200 triệu bảng hình ảnh

Van Dijk đang chơi cực tốt


Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Số 4 đã giúp Liverpool chơi chắc chắn hơn hẳn với hàng loạt kỷ lục phòng ngự được thiết lập, mùa trước Liverpool vô địch C1, mùa này họ đứng trước cơ hội lên ngôi ở Premier League với 22 điểm cách biệt so với Man City.

Juventus, Real và Barca được cho là quan tâm trung vệ của Liverpool, họ chấp nhận chi 130 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, trung vệ Virgil van Dijk đáng giá 200 triệu bảng, đó là nhận định của HLV Neil Warnock. Ngôi sao 29 tuổi đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool.

“Nếu tôi là HLV của Man City, tôi sẽ nỗ lực chiêu mộ Van Dijk. Tôi sẽ chi 200 triệu bảng cho Van Dijk. Nếu họ có cậu ấy trong đội của mình, họ sẽ không cần phải mua thêm bất kỳ một cầu thủ nào khác ở Hè 2020. Van Dijk sẽ giúp đội hình của Man City thực sự khủng khiếp”.

“Cậu ấy là một trong những cái tên tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, với tôi cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào. Tôi cũng nghĩ rằng Liverpool sẽ ưu tiên giữ Van Dijk, họ sẽ không để mất cậu ấy”.

Hiện tại Liverpool đang không có phong độ tốt, họ thua 3 trong 4 trận gần đây. Những kết quả không tốt khiến Lữ đoàn đỏ đứng trước khả năng dừng bước ở Champions League, đứt mạch bất bại ở Ngoại hạng Anh và bị loại ở FA Cup.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X