Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

2 vị trí mà Chelsea nên lo lắng ở mùa giải này

Thứ Sáu 23/08/2024 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson tin rằng Chelsea nên lo lắng về việc thiếu chất lượng ở hai vị trí quan trọng sau trận thua trước Man City ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Đội bóng của Enzo Maresca cần phải nỗ lực hơn nữa sau khi để thua dễ dàng trước nhà đương kim vô địch Premier League, trong trận đấu chính thức đầu tiên của huấn luyện viên người Ý tại Stamford Bridge. Câu lạc bộ phía tây London đã không tiếc tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi chiêu mộ thêm 10 cầu thủ nữa.

aul Merson tin rang Chelsea nen lo lang ve viec thieu chat luong o hai vi tri

Paul Merson tin rằng Chelsea thiếu chất lượng ở hai vị trí.

 

Nhưng theo Paul Merson, The Blues vẫn còn thiếu một thủ môn đáng tin cậy và một tiền đạo sắc bén. Cựu tiền vệ của Arsenal chia sẻ với Sky Sports: “Hai điều quan trọng nhất để giành chiến thắng là thủ môn và tiền đạo - không ai có thể giành chiến thắng nếu không có một thủ môn hàng đầu và bạn cần một tiền đạo cắm chất lượng.

Chelsea luôn có khả năng mất điểm vì họ đang thiếu một thủ môn tốt. Họ cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội, họ thiếu một cầu thủ như Erling Haaland. Anh ấy chỉ chạm bóng 3 lần tại Stamford Bridge, nhưng anh ấy ghi bàn. Tôi thà anh ghi một bàn thắng còn hơn chạm bóng 1.600 lần mà không ghi được bàn thắng”.

Bản hợp đồng mới vào mùa hè Filip Jorgensen có thể sẽ thay thế Sanchez ở vị trí thủ môn, trong khi Chelsea đã xác nhận sự trở lại của Joao Felix khi họ tìm cách tăng cường các lựa chọn trên hàng công. Khi được hỏi về việc Chelsea ký hợp đồng với Joao Felix, huyền thoại Arsenal nói thêm:

“Trước hết là vì anh ấy là một cầu thủ giỏi. Anh ấy là một tài năng, Chelsea cũng đã có thời gian gắn bó với anh ấy. Tôi nghĩ điều tốt về Joao là anh ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Anh ấy có thể chơi ở ở trung lộ, anh ấy có thể chơi ở vị trí số 9, anh ấy có thể chơi ở cánh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X