Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

2 ưu tiên hàng đầu của Erik ten Hag ở Hè 2023

Thứ Sáu 19/05/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Manchester Evening News đưa tin, HLV Erik ten Hag quyết tâm bổ sung 2 ngôi sao đẳng cấp thế giới, gồm 1 tiền đạo và 1 tiền vệ cho MU ở Hè 2023.

Mùa giải năm nay, MU đã vô địch cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ còn lọt vào trận chung kết FA Cup gặp Man City vào tháng 6 tới. Đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có cơ hội lớn tham dự Champions League mùa tới.

Phải thừa nhận rằng MU đã chơi tiến bộ dưới thời HLV Erik ten Hag, nhưng để cạnh tranh những danh hiệu lớn họ cần có thêm những bản hợp đồng chất lượng. Tờ Manchester Evening News đưa tin, ông thầy người Hà Lan quyết tâm bổ sung 2 ngôi sao đẳng cấp thế giới, gồm 1 tiền đạo và 1 tiền vệ cho MU ở Hè 2023.

HLV Ten Hag muon mua them tien dao va tien ve

HLV Ten Hag muốn mua thêm tiền đạo và tiền vệ

Harry Kane là mục tiêu ưu tiên hàng đầu ở vị trí tiền đạo, bên cạnh đó là Victor Osimhen của Napoli. Quỷ đỏ chấp nhận chi 80 đến 85 triệu bảng cho một trong hai thương vụ này, họ chấp nhận bán Anthony Martial để dọn đường đón tiền đạo mới.

Ở tuyến giữa 2 cái tên được cựu thuyền trưởng Ajax nhắm đến là Jude Bellingham (Dortmund) và De Jong (Barca). Jude Bellingham hiện đang ở rất gần Real Madrid, bởi vậy Man đỏ ưu tiên De Jong hơn. Năm ngoái MU cũng quan tâm đến cầu thủ của Barca nhưng không có được điều mình cần.

Hiện MU vẫn chưa quyết định được ngân sách chi tiêu mùa hè, với khả năng chủ mới tiếp quản CLB sẽ ảnh hưởng đến điều đó. Ở chiều ngược lại, sẽ có nhiều cái tên phải rời đi. MU vừa xác nhận chia tay trung vệ Phil Jones theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X