Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

2 trụ cột Arsenal trở lại ở trận gặp Wolves

Thứ Ba 02/02/2021 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal vừa nhận tin vui từ 2 trụ cột. Theo đó tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka đều trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Wolves.

Arsenal chào đón 2 trụ cột trở lại


Trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao người Gabon giải thích rằng mẹ anh bị ốm và anh phải trở về quê nhà thăm mẹ.
Đội hình Arsenal chào đón 2 trụ cột trở lại trước Wolves hình ảnh

Aubameyang trở lại tập luyện bình thường


Cựu sao Dortmund sau đó tiếp tục lỡ trận gặp MU. Anh đã trở lại London nhưng phải cách ly theo quy định của chính phủ Anh. Ở trận hòa 0-0 trước Quỷ đỏ, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka cũng không thể ra sân vì chấn thương hông.

Không có hai trong những cầu thủ quan trọng nhất, Arsenal đã chơi lép vé trước MU. Rất may là việc Quỷ đỏ không tận dụng tốt những cơ hội có được giúp Pháo thủ có được trận hòa 0-0. Hiện họ đang có chuỗi 7 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng.

Arsenal tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka đều trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Wolves vào đêm nay. Tiền đạo sinh năm 1989 sau thời gian cách ly đã trở lại Pháo thủ, trong khi đó Saka cũng hồi phục chấn thương và sẵn sàng đá chính.

Tiền đạo Alexandre Lacazette cũng sẵn sàng góp mặt tại trận đêm nay khi chỉ bị chấn thương nhẹ ở trận gặp MU. Trong khi đó, hậu vệ cánh Kieran Tierney vẫn ngồi ngoài vì chấn thương cẳng chân.

Để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4, Arsenal cần giành 3 điểm trước Wolves. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi trên sân nhà "Bầy sói" luôn gây rất nhiều khó khăn cho những đội bóng lớn.
Nhận định Wolves vs Arsenal (1h ngày 3/2): Những kẻ đi ngược chiềuNhận định Wolves vs Arsenal (1h ngày 3/2): Những kẻ đi ngược chiều
Wolves sẽ tiếp đón Arsenal tới sân nhà trong bối cảnh ngày càng sa sút, trái ngược với sự thăng tiến mạnh mẽ của đối thủ.
Chính thức: Arsenal chia tay bộ đôi sao trẻ tài năngChính thức: Arsenal chia tay bộ đôi sao trẻ tài năng
Arsenal tiếp tục ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông vô cùng bận rộn khi để bộ đôi sao trẻ Maitland-Niles và Joe Willock ra đi theo dạng cho mượn.
Arsenal thanh trừng thêm 1 trung vệ cứngArsenal thanh trừng thêm 1 trung vệ cứng
Công cuộc thanh lọc lực lượng của Arsenal tiếp tục khi trung vệ Shkodran Mustafi gia nhập Schalke theo một bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải.
Sol Campbell: Odegaard sẽ gặp khó khăn ở ArsenalSol Campbell: Odegaard sẽ gặp khó khăn ở Arsenal
Cựu cầu thủ Sol Campbell cho rằng Martin Odegaard còn một chặng đường dài phải đi và ngôi sao người Na Uy phải chứng minh khả năng của mình để được ra sân tại...
Arsenal chưa vội gia hạn hợp đồng với David LuizArsenal chưa vội gia hạn hợp đồng với David Luiz
Arsenal sẽ chưa vội đàm phán gia hạn với David Luiz khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X