Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

2 trọng tài VAR mắc sai lầm ở trận đấu của Liverpool nhận thêm án phạt

Thứ Ba 03/10/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 trọng tài Darren England và Dan Cook sẽ bị treo còi thêm 1 vòng đấu ở Premier League sau khi mắc sai lầm ở trận đại chiến giữa Tottenham và Liverpool cuối tuần trước.

Những chỉ trích nhắm về Hội đồng trọng tài Anh (PGMOL) ngày càng dày đặc hơn sau những tranh cãi liên tiếp trong thời gian gần đây. Liverpool đã bị từ chối một bàn thắng hợp lệ ở trận thua Tottenham cuối tuần qua.

VAR
2 trọng tài VAR mắc sai lầm ở trận đấu của Liverpool nhận thêm án phạt

Các trọng tài VAR là Darren England và Dan Cook ban đầu phải nhận án phạt treo còi 2 trận vì sai lầm của mình. Nhưng theo thông tin mới nhất, án phạt này đã kéo dài thêm 1 vòng đấu.

Trong khi đó, trọng tài chính ở trận đại chiến của Tottenham và Liverpool là Simon Hooper vẫn tiếp tục được cầm còi. Cuối tuần này, ông sẽ bắt chính trận đấu của Everton gặp Bournemouth tại Goodison Park.

Theo lịch thì Darren England sẽ bắt trận đấu giữa Leicester với Preston ở Championship vào giữa tuần này. Tuy nhiên, Thomas Bramall đã được bổ nhiệm thay thế.

PGMOL đã đánh giá toàn bộ vụ việc và đưa ra lời xin lỗi nhanh chóng hôm thứ Bảy. Cơ quan này xác nhận bàn thắng của Luis Diaz bị từ chối vì ‘lỗi con người nghiêm trọng’.

Liverpool phản hồi bằng việc nói rằng ‘tính liêm chính trong thể thao đang bị xem nhẹ’ và yêu cầu công khai đoạn đối thoại giữa các trọng tài – điều mà bây giờ vẫn chưa được thực hiện.

Carragher cho rằng VAR đang bước vào một giai đoạn khủng hoảng: “Có cảm giác VAR đang ở giai đoạn khủng hoảng. Không chỉ quyết định về bàn thắng của Liverpool mà còn có những quyết định trước đó, như với Wolves ở trận gặp Man United.

Tôi không muốn gia tăng áp lực cho các trọng tài hay Howard Webb, chắc họ đã cảm thấy tệ lắm rồi. Tôi cũng không theo thuyết âm mưu nào vì chẳng ai được hưởng lợi gì từ điều này. Tất cả chúng ta đều mắc sai lầm, nhưng đây là một sai lầm tệ hại chưa từng thấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Khi niềm vui sướng lan tỏa tới khắp nửa đỏ tại sân Wembley, trong phút chốc, Erik ten Hag trông như một người đàn ông được tái sinh. Ông đến sân với nỗi lo của một người phải bước lên chiếc cầu khỉ, nhưng kết thúc trận chung kết FA Cup với vị thế của người đang đi bộ trên mặt nước, cũng như được Lisandro Martinez nâng lên cao như thể ông là một linh vật quý giá.

Xem thêm
top-arrow
X