Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

2 trận đấu tiếp theo quyết định cơ hội vô địch EPL của Arsenal

Thứ Ba 30/01/2024 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng Arsenal sẽ bị loại khỏi cuộc đua vô địch EPL mùa này nếu không thắng Nottingham Forest và Liverpool.

Thất bại trước West Ham và Fulham trước khi bước sang năm 2024 đã làm giảm hy vọng vô địch Premier League của Pháo thủ, thất bại trước Liverpool ở vòng 3 FA Cup càng làm ảnh hưởng đến động lực của đội bóng thành London.

Tuy nhiên, thầy trò Mikel Arteta đã trở lại mạnh mẽ khi đánh bại Crystal Palace 5-0 ở trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Arsenal hiện đang xếp thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm. Pháo thủ chuẩn bị có 2 trận đấu khó khăn, họ làm khách trên sân của Nottingham Forest, sau đó sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà.

Arsenal da tut xuong vi tri thu 3 o Ngoai hang Anh mua nay

Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng Arsenal sẽ bị loại khỏi cuộc đua vô địch EPL mùa này nếu không thắng Nottingham Forest và Liverpool, ông nói với Sportskeeda: “Arsenal phải chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch Premier League.

Arsenal phải đánh bại Nottingham Forest, đó là nhiệm vụ bắt buộc với họ. Sau trận đấu này, họ có một trận đấu lớn với Liverpool tại Emirates và nếu giành được 6 điểm, họ sẽ quay lại cuộc đua vô địch. Nottingham sẽ tìm cách chơi phản công và Arsenal không có thành tích tốt tại City Ground. Tôi nghĩ sẽ khó khăn nhưng tôi mong Pháo thủ sẽ giành được một chiến thắng sít sao. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách. 

Arsenal có một đội hình tuyệt vời, nhưng họ cần một tiền đạo đẳng cấp thế giới để đưa họ lên một tầm cao mới. Tôi cũng cảm thấy họ cần sự ổn định nếu muốn duy trì thách thức danh hiệu Premier League mùa này qua mùa khác.

Nếu bạn nhìn vào một số trận họ thua mùa này, như Fulham và West Ham, họ lẽ ra phải thắng những trận đó nếu muốn chạm tay vào chức vô địch”.

Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal (02h30 ngày 31/1): Con mồi ưa thíchNhận định Nottingham Forest vs Arsenal (02h30 ngày 31/1): Con mồi ưa thích
Arsenal đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất đối đầu Nottingham Forest ở Premier League. Sau khi có chiến thắng vang dội trước Crystal Palace, Arsenal được kỳ vọng sẽ nối dài mạch thắng khi làm khách của Forest tuần này.
Thủ môn Arsenal mắc 2 sai lầm khó tin ở FA CupThủ môn Arsenal mắc 2 sai lầm khó tin ở FA Cup
Hai lỗi nghiêm trọng của thủ môn Arthur Okonkwo đã khiến Wrexham phải trả giá đắt khi họ bị Blackburn Rovers loại khỏi FA Cup. 
Arsenal chỉ để Jakub Kiwior đến AC Milan với một điều kiện?Arsenal chỉ để Jakub Kiwior đến AC Milan với một điều kiện?
Theo nguồn tin từ Calciomercato, Arsenal chỉ chấp nhận để trung vệ Jakub Kiwior tới AC Milan vào tháng 1 năm nay nếu đội bóng Italia chấp nhận chi tiền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X