Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

2 tình huống quyết định trận Crystal Palace vs Liverpool

Chủ Nhật 10/12/2023 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen và Rio Ferdinand đã chỉ ra 2 tình huống quyết định trận Crystal Palace vs Liverpool, trận đấu mà The Kop ngược dòng giành chiến thắng 2-1. 

Liverpool bị thủng lưới trước trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/24, Matema là người lập công trên chấm 11m. Tuy nhiên, ngay khi Jordan Ayew nhận tấm thẻ vàng thứ hai rời sân, đoàn quân của Klopp đã dồn lên và ghi 2 bàn do công của Mohamed Salah và Harvey Elliott.

Michael Owen khen ngoi Alisson

Michael Owen khen ngợi Alisson

Chứng kiến Harvey Elliott vào sân và ghi bàn thắng ở những phút cuối cùng, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho biết: "Elliott có tài năng phi thường. Chúng ta đã thấy ở đội U21 Anh, cậu ấy ở trên một bậc so với phần còn lại. Elliott đã ghi 1 bàn thắng cực kỳ quan trọng, quyết định tung cậu ấy vào sân thay người của Klopp là bước ngoặt”.

Tuy nhiên, theo nhận định từ Michael Owen, Alisson Becker mới thực sự là người hùng của Liverpool với những pha cứu thua xuất sắc. Anh nói: "Theo tôi đây là lý do tại sao Allison hay nhất thế giới. Dù có sự trợ giúp từ cột dọc, nhưng đó vẫn là pha cứu thua đẳng cấp thế giới."

Giành 3 điểm trước Crystal Palace, Liverpool đã tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng. Chiến thắng của Lữ đoàn đỏ càng trở nên trọn vẹn hơn khi Arsenal để thua 0-1 trên sân của Aston Villa, như vậy là đội bóng thành phố Cảng chắc chắn dẫn đầu sau 16 vòng đầu tiên.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X