Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2 tình huống đáng trách và đáng tiếc của Alexander-Arnold trước Newcastle

Thứ Ba 02/01/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trent Alexander-Arnold đã có một tình huống bỏ lỡ khó tin trước Newcastle, nhưng sau đó anh có một pha dứt điểm trúng xà ngang ở góc hẹp khiến nhiều người bất ngờ.

Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/24, Liverpool có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. Phút 23, trọng tài Anthony Taylor chỉ tay vào chấm phạt đền khi cho rằng Luis Diaz đã phạm lỗi trong vòng cấm. Mohamed Salah bước lên thực hiện quả đá, nhưng cú đá của anh đã bị Martin Dubravka cản phá.

Bóng bật ra và Trent Alexander-Arnold lao vào đá bồi, nhưng ở cự ly chỉ vào khoảng vài mét, cú vô lê của cầu thủ người Anh đi ra ngoài khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Cựu hậu vệ MU, Gary Neville không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến quả đá của cầu thủ sinh năm 1998. 

2 tình huống đáng trách và đáng tiếc của Alexander-Arnold trước Newcastle 1
Tình huống bỏ lỡ của Trent Alexander-Arnold sau khi cú đá 11m của Salah bị cản phá

Ông nói: “Tôi không biết điều gì khiến tôi ngạc nhiên hơn, cú sút của Salah hay tình huống bỏ lỡ của Alexander-Arnold?”. Người hâm mộ cũng choáng váng. Một người viết trên mạng xã hội: "Đây là pha bỏ lỡ của mùa giải." Người thứ hai bình luận: "Sao Trent lại bỏ lỡ cơ hội khó tin như vậy”. Người thứ ba nổi giận: "Sút ra ngoài còn khó hơn sút vào trong”.

15 phút sau pha bỏ lỡ, Alexander-Arnold có tình huống xử lý ngoạn mục. Bóng ở gần đường biên phải, ngôi sao người Anh đã sút bóng đầy bất ngờ, và chỉ có xà ngang mới cứu thua cho đội khách. 

Trent Alexander-Arnold
Trent Alexander-Arnold sa sút sút bóng trúng xà ngang ở tình huống này

Liverpool giành chiến thắng 4-2 nhờ các bàn thắng của Curtis Jones, Cody Gakpo và cú đúp của Mo Salah trong hiệp 2. Chiến thắng giúp đoàn quân của Jurgen Klopp tiếp tục dẫn đầu ở Premier League, hơn đội xếp thứ 2 là Aston Villa khoảng cách 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X