Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

2 tình huống chân gỗ của Lukaku trước Man City

Thứ Bảy 15/01/2022 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc đối đầu Man City, Romelu Lukaku đã khiến các CĐV Chelsea phải lắc đầu ngao ngán với 2 tình huống xử lý khó hiểu trước khung thành đối phương.

Lukaku gây thất vọng trước Man City

Phút thứ 10, Romelu Lukaku càn lướt vượt qua trung vệ đối phương ở giữa sân rồi dốc bóng thẳng tới vòng cấm khung thành Man City. Trong tư thế trống trải, tiền đạo người Bỉ hoàn toàn có thể dứt điểm ngay hoặc chuyền bóng cho Marcos Alonso đang đà băng lên bên trái.

Vậy nhưng Lukaku lại đá bay cơ hội ăn bàn của Chelsea khi quyết định chọc khe cho Hakim Ziyech đang rơi vào tư thế việt vị. Thực tế, tiền vệ số 22 cũng không thể khống chế đường chuyền của người đồng đội.

Lukaku
Pha xử lý khó hiểu của Lukaku trong hiệp 1.

Tới phút 47, Lukaku thậm chí có cho mình cơ hội ngon ăn hơn. Kovacic cướp được bóng ở giữa sân rồi thoát khỏi sự kèm cặp của đối phương trước khi có đường chọc khe đưa tiền đạo số 9 vào tư thế đối mặt thủ môn Ederson.

Tuy nhiên, Lukaku lại quyết định dứt điểm vội vàng. Cú đặt lòng của tiền đạo 28 tuổi quá hiền và bị thủ môn Ederson dễ dàng hóa giải.

Lukaku
Lukaku không thắng được Ederson trong tư thế đối mặt.

Không quá khi nói Lukaku có một ngày thi đấu tệ trước Man City. Bên cạnh 2 tình huống xử lý "chân gỗ", cầu thủ người Bỉ cũng không tìm được tiếng nói chung trong những pha phối hợp với các đồng đội trên hàng công.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cũng thẳng thắn phê bình cậu học trò: "Cậu ấy đã có nhiều tình huống mất bóng rất đơn giản, hôm nay Lukaku đã không cho thấy khả năng của mình. Cậu ấy cũng có được một cơ hội lớn nhưng không thể tận dụng”.

“Trong một trận đấu như thế này, bạn chỉ có một vài cơ hội và nếu không thể tận dụng bạn sẽ phải trả giá. Tất nhiên, chúng tôi cần sự phục vụ của Lukaku, nhưng tôi muốn cậu ấy chơi tốt hơn nữa. Tôi biết rằng Lukaku còn có thể làm tốt hơn nữa”.

Thua Man City, Chelsea bị chính đối thủ bỏ xa 13 điểm trên BXH. Cơ hội đua vô địch của The Blues gần như không còn.

Thomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku sau thất bại trước Man  CityThomas Tuchel chỉ trích Romelu Lukaku sau thất bại trước Man City
HLV Thomas Tuchel đã chỉ trích màn trình diễn của tiền đạo Romelu Lukaku trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Manchester City.
Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Man City: Ziyech và Pulisic quá tệChấm điểm cầu thủ Chelsea trước Man City: Ziyech và Pulisic quá tệ
Trung vệ Rudiger được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea trong trận đấu với Man City, trong khi đó Ziyech và Pulisic là những người bị chấm điểm thấp...
VIDEO: Xem lại khoảnh khắc De Bruyne dứt điểm đẳng cấp tung lưới ChelseaVIDEO: Xem lại khoảnh khắc De Bruyne dứt điểm đẳng cấp tung lưới Chelsea
Bàn thắng duy nhất của Kevin De Bruyne giúp Man City đánh bại Chelsea với tỉ số tối thiểu, qua đó gia tăng khoảng cách với chính đối thủ này lên 13 điểm.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Man City 1-0 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Man City 1-0 Chelsea
Trận đấu Man City vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X