Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

2 tháng nữa, Sagna mới trở lại

Chủ Nhật 12/08/2012 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sagna vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương, và nhiều khả năng, anh sẽ vắng mặt trong quãng thời gian đầu của mùa giải năm nay.

Đầu tháng 5 vừa qua, trong trận đấu với Norwich City, sau một pha va chạm mạnh, Sagna đã bị gãy chân và rời xa sân cỏ từ đó cho đến nay. Theo thông tin mới nhất từ bộ phận y tế của Arsenal, Sagna sẽ chỉ có thể trở lại sớm nhất là vào khoảng cuối tháng 10.



Thật tiếc cho Sagna
Thật tiếc cho Sagna

Như vậy, HLV Wenger sẽ phải đối mặt với việc thiếu vắng đi ngôi sao số 1 ở hành lang cánh phải của mình. Kể từ khi cập bến Arsenal, Sagna luôn xuất hiện đều đặn trong đội hình chính thức của Pháo thủ. Để đối phó với vấn đề này, nhiều khả năng hậu vệ trẻ Carl Jenkinson sẽ được HLV Wenger sử dụng. Vẫn biết đây là một sự lựa chọn mạo hiểm khi mà Jenkinson năm nay mới bước sang tuổi 20, và non kém về kinh nghiệm thi đấu (anh mới chỉ có 9 trận cho Arsenal ở Premeir League 2011/12 và một lần dính thẻ đỏ trực tiếp), nhưng trong bối cảnh không có một gương mặt nào khả dĩ cho hành lang phải, thì HLV Wenger có lẽ sẽ phải chấp nhận đặt niềm tin vào gương mặt trẻ này. Koscielny và Djourou cũng đã từng được thử nghiệm ở vị trí hậu vệ phải, nhưng trung vệ người Pháp đang chơi rất hay khi được đá cặp cùng Vermaelen. Trong khi đó, Djourou khi được bố trí đá cánh thường hay phạm phải những sai lầm nghiêm trọng dẫn đến không ít bàn thua của Pháo thủ ở mùa giải vừa qua.


Ngoài ra, BLĐ Arsenal cũng đang căn nhắc đến khả năng sẽ đưa về sân Emirates hậu vệ Gregory van der Wiel của Ajax ngay trong Hè này. Theo một số nguồn tin Van der Wiel đã từ chối gia hạn hợp đồng sau những bất đồng với BLĐ Ajax. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để Pháo thủ bổ sung nhân lực trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X