Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

2 tân binh khủng của Chelsea khiến NHM "lác mắt" với khả năng dứt điểm

Thứ Tư 12/08/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi tân binh Chelsea, Hakim Ziyech và Timo Werner đã cho thấy khả năng dứt điểm ấn tượng trong buổi tập mới đây của đội bóng thành London.

Ziyech và Werner thể hiện khả năng dứt điểm ấn tượng


Tính tới thời điểm hiện tại, Chelsea đang là đội bóng hoạt động năng nổ nhất ở Ngoại hạng Anh Hè 2020. Đội bóng thành London đã bỏ ra 55 triệu euro để đưa về tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig, họ bỏ ra thêm 42 triệu euro để có cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech từ Ajax.
 

Ziyech gây ấn tượng trong buổi tập của Chelsea


Bộ đôi tân binh của Chelsea đều đã chứng tỏ khả năng của mình trong những mùa giải gần đây, họ đang nỗ lực tập luyện, qua đó hòa nhập nhanh nhất với đội bóng mới. Trong một video được trang Twitter của Chelsea đăng tải, bộ đôi Ziyech và Werner đã cho thấy khả năng dứt điểm ấn tượng.

Cụ thể, trong buổi tập của đội bóng thành London, Timo Werner thực hiện những cú dứt điểm quyết đoán và cực kỳ chính xác. Hakim Ziyech cũng không kém cạnh. Cầu thủ người Ma-Rốc nhận bóng từ đồng đội, anh thực hiện cú sút chéo góc thành bàn cực kỳ đẹp mắt. 
 
video





Ziyech và Werner thể hiện khả năng dứt điểm ấn tượng


Video được đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm đến từ NHM Chelsea, phần lớn họ đều rất vui khi chứng kiến 2 tân binh khủng của The Blues đang hòa nhập tốt. Một người nói: "Ziyech và Werner đều cho thấy sự tự tin, họ sẽ nhanh chóng cho thấy khả năng của mình", một người khác tiếp tục: "Đó là lý do tại sao Chelsea bỏ ra một số tiền lớn để có họ".

Sau khi chiêu mộ thành công Ziyech và Werner, HLV Lampard còn muốn đưa về tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen và thủ môn Dean Henderson của MU.

Didier Drogba bí mật tới Hy Lạp chốt hợp đồng mới cho Chelsea?
Huyền thoại Chelsea, Didier Drogba vừa chụp hình với tiền vệ Declan Rice của West Ham ở Hy Lạp. Giới chuyên môn cho rằng voi rừng đang nỗ lực thuyết phục cầu...
Frank Lampard: Bên trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea
Lampard khẳng định rằng trên cương vị HLV, ông cảm nhận thấy niềm vui chiến thắng và nỗi đau thất bại nhiều hơn so với khi còn là cầu thủ. Trước thềm trận...
Với Frank Lampard lúc này, bóng đá không còn quan trọng
HLV Frank Lampard cùng vợ và các con đã tới Pháp để tận hưởng kỳ nghỉ sau một mùa giải mệt nhọc ở Chelsea.
HLV Frank Lampard tiết lộ mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới?
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard tuyên bố muốn cải thiện vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa tới, đồng thời tận dụng những cơ hội để giành danh...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X