Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2 sơ đồ giúp MU sống tốt khi không có Pogba và Fernandes

Thứ Bảy 04/07/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể mất bộ đôi Bruno Fernandes và Paul Pogba ở trận đấu với Bournemouth vào tối nay, hai tiền vệ này vừa dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của Man đỏ.

MU sẽ đá thế nào nếu không có Pogba và Fernandes?


Pogba va Fernandes dang choi rat tot trong mau ao MU

Pogba và Fernandes dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của MU


Tối nay, MU sẽ có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Quỷ đỏ vừa nhận tin buồn khi bộ đôi Bruno Fernandes và Paul Pogba dính chấn thương trong buổi tập mới nhất, và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Ngay từ thời điểm này, HLV Solskjaer đã phải lên kế hoạch nếu 2 cầu thủ kể trên không thể thi đấu. Dưới đây là 2 sơ đồ giúp MU sống tốt khi không có Pogba và Fernandes.
 


Mata đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1


Trong thời gian gần đây, HLV Solskjaer thành công với sơ đồ 4-2-3-1, nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống này trước Bournemouth. Không có Bruno Fernandes, Juan Mata sẽ thay thế cầu thủ người Bồ trong vai trò của một hộ công, anh đá ngay sau trung phong Martial, hai cầu thủ chạy cánh của MU vẫn là Rashford và Mason Greenwood.
 

Mata thay thế Fernandes đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1


Ở tuyến giữa, không có Pogba, Nemanja Matic sẵn sàng là chốt chặn cho MU ở hàng tiền vệ bên cạnh Scott McTominay. Fred cũng có thể được lấp đầy vị trí này nếu cần.

Ở hàng thủ, Maguire chơi bên cạnh Lindelof, thủ môn David de Gea vẫn sẽ bắt chính, trong khi Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw vẫn được tin tưởng ở hai cánh. 


Lingard đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1


Nếu HLV Solskjaer không tin tưởng Juan Mata, ông có thể sử dụng Jesse Lingard ở vị trí hộ công, ngôi sao người Anh đang rất sung sức và khát khao thể hiện khả năng của mình. Kể từ khi bóng đá trở lại, tiền vệ sinh năm 1992 vẫn chưa hiện diện ở Ngoại hạng Anh.
 

Lingard cũng có thể được tin tưởng ở vị trí hộ công


Lingard sẽ đá sau Ighalo chứ không phải là Martial, bên cánh trái vẫn là Rashford còn bên cánh phải là sự hiện diện của Daniel James. Với việc phải thi đấu liên tục, khả năng Martial và Greenwood ngồi dự bị trước Bournemouth có thể xảy ra.

Ở tuyến giữa, không có Pogba và Matic cũng có thể được cho nghỉ ngơi, Fred sẽ chơi bên cạnh McTominay ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ở trung tâm hàng thủ, Bailly sẽ thay thế Lindelof đá cặp với Maguire. Brandon Williams cũng có thể thay thế Luke Shaw đá chính ở vị trí hậu vệ trái.

Đây! Người đá cặp hoàn hảo với Harry Maguire ở MU
Theo nhận định của cựu sao Tottenham, Tim Sherwood thì trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester là lựa chọn hoàn hảo bên cạnh Harry Maguire ở MU.
MU nhận tin sốc: Pogba và Fernandes dính chấn thương
Bruno Fernandes và Paul Pogba dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của MU, thông tin này đang khiến NHM Quỷ đỏ như ngồi trên đống lửa.
MU và Chelsea sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Man City và Liverpool mùa tới
Cựu cầu thủ của Tottenham, Jermaine Jenas cho rằng MU và Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 với Liverpool và Man City.
MU vắng 2 cầu thủ trước Bournemouth, có thể trình làng nhân tố mới
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận MU vs Bournemouth, ông thầy người Na Uy tiết lộ Quỷ đỏ vắng 2 cầu thủ và có thể cho ra mắt hậu vệ Ethan Laird.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X