Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

2 sơ đồ giúp MU có thể quật ngã Tottenham

Thứ Ba 16/06/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham vào ngày 19/6 tới đây, dưới đây là 2 hệ thống giúp Quỷ đỏ có thể đánh bại Spurs ngay trên sân khách.

Sơ đồ 4-3-1-2


MU đã chào đón sự trở lại của bộ đôi Paul Pogba và Marcus Rashford nên hiện tỏ ra sung sức và quyết tâm. Nhiều khả năng hai cầu thủ này sẽ đá chính trước Tottenham. Nhiệm vụ của HLV Solskjaer là kết hợp tốt giữa Pogba, Rashford cùng Martial và Bruno Fernandes. Hệ thống 4-3-1-2 có thể giúp ông thầy người Na Uy giải quyết bài toán kể trên.

Trong sơ đồ này, Rashford cùng Martial đá cặp tiền đạo, hỗ trợ là Bruno Fernandes. Ở tuyến giữa, Pogba, Fred và Daniel James là 3 cái tên được lựa chọn. Trong đó Pogba đá lệch trái, James chơi lệch phải còn Fred đá thấp nhất qua đó hỗ trợ hàng thủ.
 
Tottenham vs MU Quỷ đỏ đá với sơ đồ nào hình ảnh

Sơ đồ 4-3-1-2


Ở hàng thủ, Lindelof đá cặp trung vệ với Maguire. Bên cánh trái Brandon Williams đang duy trì phong độ cao, cầu thủ trẻ này hoàn toàn có thể chiếm vị trí đá chính của Luke Shaw. Bên cánh đối diện, Aaron Wan-Bissaka là lựa chọn không thể thay thế. Trong khung gỗ, De Gea vẫn đang chiếm trọn niềm tin của Solskjaer.

Với hệ thống này, MU sẽ có 4 đến 5 cầu thủ tấn công ở cùng một thời điểm. Với khả năng tranh chấp tốt của Pogba cùng tốc độ của Daniel James, họ sẽ ngay lập tức gây sức ép khi đối phương có bóng, họ sẽ giúp đội khách thiết lập hệ thống phòng ngự từ xa.


Sơ đồ 3-4-1-2


Mùa giải năm nay, HLV Solskjaer rất nhiều lần sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ và thu về những kết quả tốt. Với tốc độ của Brandon Williams và Wan-Bissaka ở hai cánh, ông thầy người Na Uy hoàn toàn có thể đá 3 hậu vệ trước Tottenham.
 
So do 3-4-1-2

Sơ đồ 3-4-1-2


Khi đó Luke Shaw sẽ được kéo xuống đá trung vệ lệch trái bên cạnh Maguire và Lindelof. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Matic và Fred được lựa chọn. 2 cầu thủ này sẽ giúp tuyến giữa của MU cứng cáp hơn rất nhiều.

Bruno Fernandes chơi trong vai trò của một hộ công, cung cấp bóng cho bộ đôi tiền đạo Marcus Rashford và Anthony Martial. Với khả năng sút xa tốt, anh hoàn toàn có thể tận dụng những khoảng trống để ghi bàn.

Ryan Giggs chỉ ra điều Solskjaer làm tốt hơn Mourinho ở MU
Huyền thoại MU, Ryan Giggs đánh giá cao những gì HLV Solskjaer đang thể hiện ở MU. HLV của ĐT xứ Wales cũng chỉ ra điều mà đồng đội cũ làm tốt hơn so với Jose...
Lampard báo tin vui tới NHM, sẵn sàng thách thức MU
HLV Frank Lampard nói về đội hình của Chelsea, ông thầy người Anh đã mang tin vui đến cho NHM khi khẳng định đang có trong tay những lựa chọn tốt nhất.
Chelsea có lý do để lo lắng về sức mạnh của MU
Cựu sao Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đánh giá rất cao sức mạnh của MU hiện tại. Anh cho rằng Chelsea đang cảm thấy lo lắng khi Quỷ đỏ đón sự trở lại...
Đội hình Tottenham sẽ như thế nào ở mùa giải tới?
HLV Jose Mourinho đang nỗ lực thuyết phục Chủ tịch Levy chi tiền, qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020. Dưới đây là đội hình tối ưu của...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X