Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

2 sếp lớn MU vào cuộc vụ Jadon Sancho

Thứ Năm 14/09/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, các giám đốc của MU, John Murtough và Richard Arnold đã buộc phải vào cuộc để làm giảm căng thẳng giữa Erik ten Hag và Jadon Sancho.

Jadon Sancho không có tên trong đội hình thi đấu của MU trong trận đấu với Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag tiết lộ rằng việc tập luyện không tốt khiến anh bị loại bỏ. Tuy nhiên, cựu sao Dortmund không hài lòng với những lý giải từ ông thầy của mình. 

Cầu thủ sinh năm 2000 lên Twitter để phản đối những phát biểu của Ten Hag, anh khẳng định mình vẫn tập luyện tốt. Sancho cũng nói rằng anh đang bị coi là vật tế thần. Sancho hiện đã xóa bài đăng của mình và anh cũng được cho là đã có cuộc nói chuyện với Ten Hag, nhưng có vẻ như tình hình vẫn chưa được giải quyết.

Jadon Sancho co mau thuan voi HLV Ten Hag

Jadon Sancho có mâu thuẫn với HLV Ten Hag

Theo Daily Mail, mâu thuẫn giữa hai người đang tỏ ra khá phức tạp và các giám đốc của MU, John Murtough và Richard Arnold đã buộc phải vào cuộc để làm giảm căng thẳng. Murtough đang đóng một vai trò đặc biệt nổi bật trong việc cố gắng giảm căng thẳng, trong khi Arnold đã gặp riêng từng người, nhưng cho đến nay vẫn có điều gì đó bế tắc giữa Sancho và Ten Hag. 

Mặc dù Sancho đã xóa bài đăng trên mạng xã hội, nhưng hiện vẫn chưa biết anh có được điền tên vào danh sách thi đấu trước Brighton hay không. Mặc dù Antony đang bị đình chỉ và một loạt những cầu thủ khác mới trở lại sau khi tập trung cùng ĐTQG, nhưng không có gì đảm bảo rằng Sancho sẽ trở lại đội hình thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X