Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

2 sao Premier League bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm

Thứ Tư 24/04/2024 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 cầu thủ Premier League đã bị bắt sau khi một cáo buộc hiếp dâm được gửi tới cho cảnh sát.

2 sao Premier League bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm

2 cầu thủ Premier League của cùng một câu lạc bộ đã bị bắt vào cuối tuần qua. Một cầu thủ 19 tuổi đã bị cảnh sát thẩm vấn vì nghi ngờ hành hung, hỗ trợ và tiếp tay cho một vụ cưỡng hiếp tại sân vận động của câu lạc bộ. Anh chính thức bị bắt sau khi rời khỏi sân vận động. Anh bị tạm giữ qua đêm và bị cảnh sát thẩm vấn.

Sao Premier League
2 sao Premier League bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm

Cầu thủ còn lại cũng 19 tuổi, bị bắt vào ngày hôm sau. Anh cũng bị cảnh sát thẩm vấn vì nghi ngờ hiếp dâm.

Cả hai cầu thủ đều đang được tại ngoại chờ điều tra thêm.

Vụ cưỡng hiếp được cho là diễn ra vào tối thứ Sáu. Nạn nhân đã liên hệ với cảnh sát và nộp đơn khiếu nại chính thức vài giờ sau đó.

Đây không phải lần đầu tiên có cầu thủ Premier League bị cảnh sát điều tra liên quan đến cáo buộc hiếp dâm. Mason Greenwood từng bị cáo buộc hiếp dâm, hành hung và kiểm soát hồi tháng 10 năm 2022. Vụ án này sau đó bị hủy vào tháng 2 năm 2023 khi các nhân chứng quan trọng rút lui. Greenwood đã phủ nhận toàn bộ cáo buộc hướng về mình.

Sau một cuộc điều tra nội bộ, Man United đưa ra quyết định gửi Greenwood đến Getafe thi đấu theo dạng cho mượn. Kỳ vọng ở thời điểm đó là Mason Greenwood không bao giờ thi đấu cho Man United nữa. Nhưng chủ sở hữu mới của MU là Sir Jim Ratcliffe đã để mở cánh cửa cho cầu thủ người Anh quay lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X