Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

2 sao khủng MU dắt tay nhau cập bến Inter Milan

Thứ Sáu 12/07/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định không chỉ Romelu Lukaku mà một ngôi sao khủng khác của Quỷ đỏ cũng muốn chuyển tới Inter Milan.

Lukaku sắp tới Inter Milan


Kể từ khi chuyển tới MU, Romelu Lukaku chưa bao giờ làm hài lòng ban lãnh đạo và người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford. Phong độ của anh không ổn định, có thời điểm số 9 ghi bàn liên tiếp nhưng cũng có thời điểm anh trải qua vài tháng không thể ghi bàn. Trong những trận đấu lớn Lukaku không thể hiện được khả năng của mình.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất 127 Lukaku và Matic tới Inter Milan hình ảnh

Lukaku sắp tới Inter Milan


Lukaku cảm thấy mình không còn phù hợp với chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer, đúng hơn là anh thất vọng khi phải nhường vị trí trung phong cho Marcus Rashford. Ngôi sao người Bỉ không chấp nhận dạt cánh, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được chơi ở vị trí sở trường. 

Lukaku muốn tới Serie A, đúng hơn là anh muốn thi đấu cho Inter Milan. Cả HLV Antonio Conte và cầu thủ người Bỉ được cho là rất muốn làm việc cùng nhau, thậm chí đội bóng của Italia còn đạt được những thỏa thuận cá nhân với Lukaku.

Lukaku đã thể hiện khát khao được ra đi của mình, anh từ chối lời đề nghị ở lại từ HLV Solskjaer. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng tuyên bố sẽ rời Old Trafford bằng mọi giá ở Hè 2019. Quỷ đỏ cũng đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế, Ben Yedder của Sevilla đang là ưu tiên hàng đầu.

Inter Milan đang đàm phán chốt giá chuyển nhượng với MU. Họ chấp nhận chi 63 triệu bảng cho thương vụ này. Khi mà Lukaku đang quyết tâm ra đi, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ buộc phải đồng ý giải thoát cho cầu thủ này.


Nemanja Matic cũng được Inter Milan đưa vào tầm ngắm


Chuyển nhượng MU mới nhất khẳng định không chỉ Romelu Lukaku mà một ngôi sao khủng khác của Quỷ đỏ cũng muốn chuyển tới Inter Milan, đó là tiền vệ Nemanja Matic.
 
Ngoai Lukaku, Matic cung co the cap ben Inter Milan o He 2019

Ngoài Lukaku, Matic cũng có thể cập bến Inter Milan ở Hè 2019


Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1988 không còn duy trì phong độ ổn định, Matic mắc khá nhiều sai lầm. Sau nhiều mùa giải phải thi đấu liên tục, cầu thủ người Serbia dường như có dấu hiệu đuối sức. Theo Daily Mail, Matic thậm chí nghĩ đến chuyện rời MU để tìm kiếm một CLB mới.

Inter được cho là sắp đưa ra một lời đề nghị 10 triệu bảng cùng với Radja Nainggolan cho sự phục vụ của Matic. Đội bóng thành Milan đang cần một tiền vệ phòng ngự chất lượng, sau khi không thể có Gundogan từ Man City họ đã chuyển hướng sang Matic.

Matic đã có một cuộc nói chuyện riêng với HLV Solskjaer về tương lai của mình. Nếu như những Bruno Fernandes và Sean Longstaff cập bến Old Trafford, vị trí của anh chắc chắn sẽ bị đe doạ. Cầu thủ này khẳng định chỉ cam kết tương lai với Man đỏ nếu được đảm bảo vị trí đá chính.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X