Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

2 sao Arsenal vắng mặt trong buổi tập trước trận gặp Aston Villa

Chủ Nhật 14/04/2024 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Magalhaes và Jakub Kiwior đã vắng mặt trong buổi tập cuối cùng của Arsenal trước cuộc đụng độ ở Premier League với Aston Villa.

Đội bóng của Mikel Arteta đã tụt xuống vị trí thứ 2 tại Premier League sau khi Man City giành chiến thắng 5-1 trước Luton Town tại sân vận động Etihad. Arsenal có cơ hội giành lại vị trí đầu bảng nếu giành chiến thắng trước Aston Villa ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

HLV Mikel Arteta dường như phải đối mặt với 2 cơn đau đầu do chấn thương ở hàng phòng ngự trước trận đấu với đội bóng của Unai Emery. Gabriel Magalhaes, người đang điều trị vấn đề về Achilles trong tháng trước, đã bỏ lỡ buổi tập của Arsenal vào thứ 6, anh cũng không được nhìn thấy cùng các đồng đội trong buổi chuẩn bị cuối cùng trước trận đấu tại sân Emirates.

Arsenal chuan bi cho tran gap Aston Villa (373.16 KB)
Arsenal chuẩn bị cho trận gặp Aston Villa 

Kiwior, người được thay ra ở hiệp 1 trong trận hòa 2-2 với Bayern Munich ở Champions League, cũng không nằm trong số các cầu thủ Arsenal tham gia buổi tập gần nhất. Takehiro Tomiyasu được cho là có thể đá trung vệ khi Gabriel vắng mặt, trong khi Oleksandr Zinchenko sẽ chơi ở cánh trái. 

Trong khi đó, Aston Villa sẽ vắng tiền vệ có tầm ảnh hưởng Douglas Luiz trong chuyến làm khách tới Arsenal vì anh đang thi hành án treo giò. Đội bóng của Emery hiện đang đứng thứ 4 tại Premier League, ngang bằng với Tottenham với 60 điểm nhưng có hiệu số bàn thắng bại cao hơn. Tuy nhiên, Aston Villa chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X