Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lúc hoạn nạn, Chelsea đã biết ai là bạn

Thứ Bảy 12/03/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tình thế nguy nan, Chelsea nhận được tin vui khi 2 nhà tài trợ tỏ thiện chí tiếp tục hợp tác để giúp đội bóng vượt qua những khó khăn.

2 nhà tài trợ sẵn lòng cùng Chelsea vượt qua khó khăn

Sau khi Roman Abramovich bị phong tỏa tài sản, Chelsea dính liên đới. Cụ thể, The Blues bị Chính phủ Anh cấm mua bán, gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, không được phép bán vé, áo đấu và các đồ lưu niệm của đội bóng. Tồi tệ hơn, đội bóng thành London còn bị giới hạn chi tiêu trong các trận đấu cả sân nhà lẫn sân khách.

Trước tình hình hiện tại, không ít nhà tài trợ đang tính tháo chạy khỏi Chelsea. Tuy nhiên, vẫn có những đối tác sẵn lòng cùng The Blues vượt qua khó khăn.

Chelsea
2 nhà tài trợ Trivago và Nike không bỏ rơi Chelsea trong lúc khó khăn.

Nhà tài trợ xuất hiện trên áo tập, Trivago và hãng thể thao Nike là 2 đơn vị mới nhất được xác định sẽ không bỏ rơi Chelsea vào lúc này. Trong đó, đại diện của Trivago đã chính thức lên tiếng:

"Sự không chắc chắn về vấn đề chủ sở hữu hiện tại của Chelsea đang là một thách thức lớn. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng, những người hâm mộ và cả cộng đồng. Chúng tôi tiếp tục chung tay thực hiện những công việc thiết yếu mà quỹ từ thiện của Chelsea đang làm để giúp đỡ những người gặp khó khăn. 

Chúng tôi mong Chelsea có thể sớm đổi chủ sẽ cố gắng hỗ trợ câu lạc bộ trong quá trình này. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất về mối quan hệ hợp tác với CLB vào một thời điểm thích hợp."

Trước đó, nhà tài trợ trên áo đấu chính thức, Three là cái tên đầu tiên "phũ" với Chelsea. Hãng viễn thông của Anh quyết định tạm dừng hợp tác và yêu cầu phía Chelsea gỡ bỏ tên trên áo đấu cũng như các biển quảng cáo tại Stamford Bridge. Theo hợp đồng, đơn vị này giúp Chelsea thu về 40 triệu Bảng mỗi mùa.

Đúng là trong lúc hoạn nạn mới biết ai là bạn! Sau những gì đã xảy ra, có lẽ Chelsea càng thêm hiểu điều này.

Vì lý do này, Chelsea có thể phải bán những ngôi sao hàng đầuVì lý do này, Chelsea có thể phải bán những ngôi sao hàng đầu
Chuyên gia tài chính Rob Wilson cho rằng Chelsea có thể buộc phải bán những ngôi sao hàng đầu để cân bằng tài chính, hiện các hoạt động kinh doanh của họ gần...
Tài khoản ngân hàng của Chelsea tạm ngưng hoạt độngTài khoản ngân hàng của Chelsea tạm ngưng hoạt động
Tài khoản ngân hàng của Chelsea bị Barclays tạm thời đình chỉ trong bối cảnh tỷ phú Roman Abramovich bị chính phủ Vương quốc Anh trừng phạt.
NÓNG: Roman Abramovich chấp nhận mất trắng ChelseaNÓNG: Roman Abramovich chấp nhận mất trắng Chelsea
Theo Telegraph, Chủ tịch Roman Abramovich chấp nhận mất quyền sở hữu Chelsea mà không nhận được bất cứ đồng nào để tránh cho đội bóng khỏi những rắc rối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X