Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

2 "người thừa" hưởng lợi khi Tuchel dẫn dắt Chelsea

Thứ Ba 26/01/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Tuchel đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea, tương lai của 2 cầu thủ Jorginho và Rudiger nhiều khả năng sẽ được đảm bảo.

Tuchel đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea

Sau khi Lampard bị sa thải, Chelsea sớm đạt thỏa thuận với Tuchel. Bản hợp đồng chính thức sẽ sớm được công bố trong ít ngày tới.

Với sự xuất hiện của Tuchel, tương lai của Jorginho và Rudiger có thể sẽ được đảm bảo. Trong mùa hè vừa qua, đích thân nhà cầm quân người Đức yêu cầu PSG mua 2 cái tên kể trên. Song, nguyện vọng ấy không được chấp nhận.

Dưới thời Lampard, cả Jorginho và Rudiger đều không được đảm bảo vị trí đá chính. Thậm chí, Rudiger còn thường xuyên tỏ thái độ hậm hực với HLV tiền nhiệm của The Blues.

2 người thừa hưởng lợi khi Tuchel dẫn dắt Chelsea hình ảnh
Tương lai Rudiger và Jorginho tại Chelsea bất ngờ được giải cứu với sự xuất hiện của Tuchel.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Tuchel sẽ có cơ hội tái ngộ cùng 2 cậu học trò cũ gồm Thiago Silva (PSG) và Pulisic (Dortmund). Ngoài ra, nhà cầm quân 47 tuổi cũng được làm việc cùng những đồng hương như Kai Havertz hay Timo Werner, 2 bom tấn được Chelsea chiêu mộ hè qua nhưng Lampard vẫn chưa thể sử dụng sao cho hiệu quả nhất.

Dù sớm đạt thỏa thuận, Tuchel không thể sớm bắt đầu công việc tại Chelsea do quy định cách ly chống COVID-19 cho những người nhập cảnh được Chính phủ Anh ban hành.

HLV Tuchel sẽ giúp Timo Werner và Kai Havertz bùng nổ ở ChelseaHLV Tuchel sẽ giúp Timo Werner và Kai Havertz bùng nổ ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Rio Ferdinand. Anh cho rằng HLV Thomas Tuchel có thể phát huy hết khả năng của 2 cầu thủ đồng hương.
HLV Tuchel không thể sớm dẫn dắt Chelsea vì COVID-19HLV Tuchel không thể sớm dẫn dắt Chelsea vì COVID-19
HLV Thomas Tuchel khó có thể sớm đảm nhiệm công việc mới tại Chelsea do quy định cách ly phòng COVID-19 tại nước Anh.
NÓNG: HLV Tuchel đồng ý dẫn dắt ChelseaNÓNG: HLV Tuchel đồng ý dẫn dắt Chelsea
Nhiều tờ báo lớn tại Anh khẳng định Thomas Tuchel đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng Chelsea còn đang bỏ trống sau khi Lampard bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X