Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận Brighton 3-2 MU

Thứ Hai 20/08/2018 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 2-3 trước Brighton, cùng điểm qua danh sách 2 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận Brighton vs MU vòng 2 Ngoại hạng Anh 2017/18.

Người chiến thắng: Glenn Murray


Glenn Murray chơi không ấn tượng ở mùa giải vừa qua, nhưng anh luôn cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới những đội bóng lớn. Ở trận đấu Brighton vs MU vòng 2 Ngoại hạng Anh, cầu thủ 34 tuổi tiếp tục cho thấy mình là khắc tinh của những đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh.
 
Điểm nhấn Brighton vs MU vòng 2 Ngoại hạng Anh 201718 hình ảnh

Glenn Murray tiếp tục ghi bàn vào lưới những đội bóng lớn


Phút 25, Glenn Murray di chuyển thông minh sau đường căng ngang của Solly March, anh đánh bại Victor Lindelof trong tình huống tranh chấp và thực hiện cú dứt điểm đẳng cấp đánh bại David de Gea.

Trong Top 6 Ngoại hạng Anh mùa trước, duy nhất Tottenham là Glenn Murray chưa thể ghi bàn. Những CLB còn lại như Arsenal (2), Liverpool (2), Man City (1) Chelsea (1) và M.U (1) đều đã bị cầu thủ 34 tuổi chọc thủng lưới ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Glenn Murray đã có bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, NHM Brighton đang hy vọng pha lập công vào lưới M.U sẽ giúp chân sút 34 tuổi “nổ súng” đều đặn trong thời gian tới.
 

Người thất bại: Paul Pogba

Paul Pogba là chủ nhân của một trong hai bàn thắng mà M.U có được trên sân Falmer Stadium, tuy nhiên ngoài pha lập công ở những phút cuối cùng thì những gì cầu thủ người Pháp thể hiện là rất thất vọng.
 
Pogba

Pogba không chứng tỏ được gì nhiều trước Brighton


Tiền vệ 25 tuổi không thể hiện được vai trò của một thủ lĩnh ở khu vực giữa sân, anh thường xuyên xử lý rườm rà, qua đó giảm tốc độ lên bóng của đội khách. Thống kê chỉ ra rằng Pogba để mất bóng tới 27 lần, nhiều nhất bên phía M.U, anh cũng là người phạm lỗi nhiều nhất trên sân (6 lần).

Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Pogba cũng chỉ vào khoảng 81%, chính việc cầu thủ sinh năm 1993 không làm tốt nhiệm vụ của mình khiến tuyến giữa của M.U không tạo ra sự áp đảo so với đối thủ. 

Sau màn trình diễn tuyệt vời trước Leicester, Pogba bất ngờ gây thất vọng trước Brighton. Tiền vệ người Pháp tiếp tục cho thấy sự thất thường như ở mùa giải trước, Pogba vẫn là một trong những vấn đề nhức nhối mà Mourinho chưa thể giải quyết triệt để.
 

Người chiến thắng: Những đối thủ trực tiếp của M.U

 

Man City và Liverpool là hai ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, họ có lẽ rất vui mừng khi M.U, đội bóng được đánh giá là ứng viên thứ 3 cho chức vô địch bất ngờ thất bại 2-3 trước Brighton.
 
Chelsea va Arsenal vui mung khi MU thua tran

Chelsea và Arsenal vui mừng khi MU thua trận


Quỷ đỏ đang tồn tại quá nhiều vấn đề và đây là cơ hội để Man City và Liverpool bứt lên trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League 2018/19. 

Chelsea, Tottenham và Arsenal, những đối thủ trong cuộc đua Top 4 của M.U cũng cảm thấy hài lòng khi M.U trắng tay trước Brighton và bộc lộ quá nhiều vấn đề trong lối chơi.
 

Người thất bại: Eric Bailly

Ở giai đoạn đầu mùa giải này Chris Smalling bị đẩy lên băng ghế dự bị nhường vị trí cho Eric Bailly và Victor Lindelof. Tuy nhiên, bộ đôi này không đem lại sự chắc chắn. Ở trận đấu với Brighton hai trung vệ của M.U không tìm được sự liên kết, họ thường xuyên mắc lỗi vị trí.
 
Eric Bailly co mot tran dau that vong

Eric Bailly có một trận đấu thất vọng


Eric Bailly là người khiến M.U phải nhận một quả 11m. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà phạm lỗi với Pascal Gross trong vòng cấm, sau đó chính tiền vệ 27 tuổi thực hiện thành công nâng tỷ số lên 3-1. Màn trình diễn của Bailly chắc chắn khiến Mourinho không hài lòng.

Kể từ đầu mùa giải 2017/18, M.U là đội thứ 3 ở Ngoại hạng Anh phải nhận 3 bàn thua sau 3 cú dứt điểm trúng đích từ phía đối phương. Việc Quỷ đỏ thảm bại trên sân của Brighton có lỗi không nhỏ của Bailly, nếu tiếp tục chơi như vậy anh hoàn toàn có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 

Người thất bại: Jose Mourinho

Ở vòng đấu đầu tiên, M.U đã đánh bại Leicester 2-1. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ thậm chí còn dứt điểm ít hơn đối thủ, họ chỉ giành chiến thắng nhờ một bàn thắng trên chấm 11m và một pha lập công đến từ tình huống tỏa sáng cá nhân của Luke Shaw.
 
HLV Jose Mourinho phat bieu tran Brighton vs MU

HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể bị sa thải nếu chuỗi trận thất vọng tiếp diễn


Lối chơi của M.U ở trận gặp Leicester không cho thấy sự kết dính, nếu như hàng công không tạo ra quá nhiều cơ hội thì hàng thủ tỏ ra thiếu chắc chắn. Trong chuyến làm khách trước Brighton điều tương tự tiếp tục lặp lại.

M.U tiếp tục thể hiện một lối chơi vô hồn, trên hàng công bộ ba Mata, Lukaku và Martial gần như không có sự liên kết. Thống kê chỉ ra rằng trong 45 phút đầu tiên Martial và Lukaku không có một tình huống phối hợp nào.

Hàng công bế tắc còn hàng thủ tỏ ra lỏng lẻo, chỉ trong vòng 44 phút Man đỏ đã để đối phương chọc thủng lưới tới 3 lần. Mourinho sau đó tạo ra những sự thay đổi nhưng không thể giúp M.U tránh khỏi thất bại 2-3. 

Lối chơi của M.U đang xuất hiện quá nhiều vấn đề, nếu tiếp tục chơi thế này Quỷ đỏ rất khó để hướng đến những danh hiệu lớn. Thậm chí nếu chuỗi trận bết bát tiếp diễn ông thầy người Bồ hoàn toàn có thể bị sa thải.
 

Người thất bại: Anthony Martial

Ở vòng đấu khai màn Premier League 2018/19, Anthony Martial không được ra sân một phút nào trước Leicester. Trong chuyến làm khách trước Brighton, việc Alexis Sanchez dính chấn thương buộc Mourinho phải sử dụng  tiền đạo người Pháp.
 
Martial choi mo nhat truoc Brighton

Martial chơi mờ nhạt trước Brighton


Anthony Martial chạy cánh trái trong sơ đồ 4-3-3. Đây là cơ hội rất tốt để cầu thủ 23 tuổi khẳng định mình, song rất tiếc cựu sao Monaco chỉ đem lại sự thất vọng.

Martial không chứng tỏ được mình trước Brighton, những phút có mặt trên sân cầu thủ người Pháp không có một cú dứt điểm trúng đích nào, anh cũng không tạo ra cơ hội nào cho các đồng đội.

Những gì tiền đạo 23 tuổi làm được chỉ là cú dứt điểm không trúng đích, không những vậy anh còn phải nhận một thẻ vàng. Với màn trình diễn thất vọng của mình anh bị thay ra ở phút 59. 

Sau trận đấu Mourinho không hài lòng với phong độ của Martial, ông khẳng định cầu thủ sinh năm 1995 chỉ được đá chính khi Sanchez vắng mặt. 

Rõ ràng giữa Mourinho và cầu thủ người Pháp đang có mâu thuẫn, khi tâm lý không thoải mái rất khó để cựu sao Monaco chứng tỏ khả năng của mình.

* Squawka.com

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X