Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City 2-1 Chelsea

Chủ Nhật 24/11/2019 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1, cùng điểm qua danh sách 2 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City vs Chelsea vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chiến thắng: N'Golo Kante


Trở lại sau chấn thương, N'Golo Kante ngay lập tức có tên trong danh sách thi đấu ở trận Man City vs Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 đã có một trận đấu đầy ấn tượng, anh hoạt động năng nổ và tham gia vào mọi nhiệm vụ.
 
2 người thắng và 3 người thất bại sau trận Man City vs Chelsea hình ảnh

Kante không thể giúp Chelsea có điểm trước Man City


Ngôi sao người Pháp thu hồi bóng, tạo cơ hội cho các đồng đội và trực tiếp ghi bàn. Chính tiền vệ mang áo số 7 là người dứt điểm mở tỷ số cho đội khách. 

Theo thống kê từ Opta, Kante chỉ dứt điểm trúng đích 3 lần ở mùa giải năm nay và tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng, chỉ tiếc rằng pha lập công vào lưới Ederson của cựu sao Leicester không thể giúp Chelsea có điểm trước Man City.


Thất bại: Sergio Aguero


Sergio Aguero là niềm hy vọng số 1 của Man City trước Chelsea, nhưng cầu thủ người Argentina không đáp ứng được kỳ vọng. Trong cả trận đấu tiền đạo người Argentina tung ra 2 cú dứt điểm nhưng không một lần trúng đích, đây là trận thứ 3 cầu thủ mang áo số 10 không ghi bàn cho Man xanh trên mọi mặt trận. Không những vậy anh còn dính chấn thương ở những phút cuối trận và phải nhường vị trí cho Jesus. 
 
Pep noi ve chan thuong cua Aguero

 Aguero dính chấn thương


El Kun dính chấn thương sau tình huống nỗ lực dứt điểm từ đường chuyền từ biên vào trung lộ của Sterling, số 10 của Man City dường như sút thẳng vào chân một hậu vệ của Chelsea. HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ tình hình của cầu thủ người Argentina.

“Tôi nghĩ rằng đó không phải một chấn thương nhẹ, Aguero tỏ ra rất đau, đội ngũ y tế cũng tỏ ra lo lắng. Chúng ta sẽ thấy vào ngày mai. Nhưng tôi đã lường trước được tình hình. Man City có nhiều cầu thủ tốt, chúng tôi tự tin có thể thay thế vị trí của cậu ấy”.


Chiến thắng: Kevin de Bruyne


Kevin de Bruyne như thường lệ vẫn là linh hồn trong lối chơi của Man City, cầu thủ sinh năm 1991 đã làm rất tốt nhiệm vụ liên kết giữa tuyến giữa và hàng công. Ngôi sao người Bỉ có 3 lần dứt điểm, 1 trúng đích và được chuyển hóa thành bàn thắng.
 
Man City De Bruyne

De Bruyne ghi bàn vào lưới Chelsea


Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi còn cung cấp 3 cơ hội cho các đồng đội. Theo thống kê, Kevin de Bruyne của Man City đã tham gia vào nhiều bàn thắng ở sân nhà hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League mùa này (9 - 3 bàn, 6 kiến tạo).

De Bruyne đã tham gia vào 12 bàn thắng của Man City ở mùa giải năm nay, bao gồm 3 bàn và 9 pha kiến tạo. Ngôi sao người Bỉ vẫn đang dẫn đầu danh sách kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. 


Thất bại: Emerson


Trở lại sau chấn thương, Emerson ngay lập tức được HLV Lampard sử dụng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 đã có một trận đấu thất vọng. Ngôi sao 25 tuổi là người mắc lỗi khiến Chelsea thua ngược Man City trong trận đấu trên sân Etihad. 
 
Emerson bi chi trich du doi

Emerson bị chỉ trích dữ dội


Cầu thủ 25 tuổi người Italia đã để Mahrez dễ dàng vượt qua trong tình huống một đấu một và ghi bàn với một cú sút vào góc xa. Sau sai lầm này, NHM Chelsea đã lên tiếng yêu cầu HLV Lampard đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị hoặc bán anh ở kỳ chuyển nhượng gần nhất. 

Chia sẻ trên Twitter, một CĐV Chelsea than vãn: “Thật tiếc khi Chelsea không thể tận dụng những cơ hội ghi bàn trước đó. Mahrez đã qua mặt cả Emerson lẫn Kovacic để ghi bàn”. Một CĐV thì châm biếm: Emerson không những chơi tệ hại ở khả năng phòng thủ, anh ấy không có một chút đóng góp gì cho mặt trận tấn công”.

Một số CĐV còn kêu gọi HLV Lampard mau chóng đưa Marcos Alonso trở lại đội hình thi đấu thay Emerson. “Nếu hậu vệ trái hôm nay là Alonso chứ không phải Emerson thì Chelsea đã không phải nhận bàn thua thứ 2 rồi”.


Thất bại: Raheem Sterling


Những phút bù giờ cuối cùng, Raheem Sterling tung cú dứt điểm rất nhanh đánh bại Kepa nâng tỷ số lên 3-1, cầu thủ người Anh đã ăn mừng nhưng khi trọng tài kiểm tra bằng công nghệ VAR, nó không được công nhận do lỗi việt vị. Sterling đã đăng một bức ảnh về lỗi việt vị của mình với chú thích: “Rất vui khi tôi cải thiện kỷ lục ghi bàn VAR, một lần nữa thứ chết tiệt này lại lấy đi bàn thắng của tôi”.
 
Sterling bi VAR tu choi ban thang

Sterling bị VAR từ chối bàn thắng


Trước đó, Sterling từng 2 lần bị từ chối bàn thắng trong 2 trận đấu với Tottenham trong  năm 2019. May mắn cho Man City là bàn thắng bị từ chối của Sterling không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc khi Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez đem về chiến thắng 2-1 sau bàn mở tỷ số của N'Golo Kante.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X