Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

2 ngôi sao đầu tiên chuẩn bị rời Liverpool

Thứ Năm 31/03/2016 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng, bộ đôi tiền vệ Joe Allen và Jordon Ibe sẽ phải “bán xới” khỏi Anfield vì không thể có chỗ đứng và “cài số lùi” gia nhập Watford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Sau mùa giải đầu tiên có thể không thành công về mặt danh hiệu nhưng vẫn tràn đầy sự hứa hẹn, Jurgen Klopp chắc chắn sẽ được BLĐ Liverpool cung phụng hết sức trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Khoản tiền dự kiến khoảng 80 triệu bảng đã được duyệt chi để HLV người Đức thỏa thích mua sắm, với hàng loạt ngôi sao sáng từ Bundesliga như Mario Gotze, Granit Xhaka, Leroy Sane…

Tuy nhiên, kẻ đến thì phải có người đi. Và cho dù dẫn đầu “danh sách đen” của sân Anfield đang là trái bom xịt Christian Benteke với những Juventus, Atletico Madrid hay West Ham sẵn sàng nhảy vào giải cứu, vẫn có khả năng cao là tiền đạo người Bỉ sẽ không phải là cái tên đầu tiên phải ra đi. Với những mục tiêu chiêu mộ như đã đề cập bên trên, hàng tiền vệ vốn đã khá chật chội của Liverpool dự báo sẽ càng thêm phần bức bối. Joe Allen và Jordon Ibe có thể là những người phải hy sinh cho một tuyến giữa dễ thở hơn.

2 ngoi sao dau tien chuan bi roi Liverpool hinh anh
"Welsh Xavi" Joe Allen cùng đàn em Jordon Ibe có thể phải bán xới khỏi Anfield
và về Watford đầu quân trong mùa hè 2016

Cụ thể đối với Joe Allen, tiền vệ 26 tuổi đang bước vào 12 tháng cuối cùng trong bản hợp đồng của mình nhưng cho tới hiện tại, động thái đề nghị gia hạn từ Liverpool gần như là không có. “Xavi xứ Wales” của Brendan Rodgers cũng chẳng hy vọng gì nhiều về chỗ đứng ở Anfield, khi trước giờ anh  cũng chỉ biết an phận dự bị hạng sang. Không còn ông thầy người Bắc Ireland ở đây để che chở, tương lai của Allen càng thêm phần mịt mù nếu không thức thời và nhanh chóng ra đi.

Theo tin chuyển nhượng hè 2016 thì có vẻ dù thất sủng, Joe Allen vẫn rất đắt hàng trong mắt các đội bóng trung bình của Premier League, với lần lượt những Southampton, Stoke hay cả mái nhà cũ Swansea đang chực chờ. Tuy nhiên, nghiêm túc nhất đến lúc này chính là tân binh Watford khi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với 5 triệu bảng.

Và tiền vệ 26 tuổi người xứ Wales sẽ không chỉ là quân The Kop duy nhất mà Watford muốn tuyển mộ. Theo đó, HLV Quique Sanchez Flores hoàn toàn có thể “đánh cả cụm” sân Anfield với thêm Jordon Ibe trong giao kèo chuyển nhượng. Tài năng trẻ 20 tuổi từng được kỳ vọng rất nhiều trong giai đoạn đầu mùa giải, nhưng rồi cũng dần chìm nghỉm và mất tích với phong độ thất vọng. Thậm chí, HLV Gareth Southgate của tuyển U21 Anh còn khẳng định Ibe hiện đang rơi vào một cuộc khủng hoảng do mất niềm tin trầm trọng.

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X