Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 lý do vì sao Paul Pogba sẽ ở lại MU

Thứ Ba 17/03/2020 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba ở lại MU thay vì tìm kiếm CLB mới ở Hè 2020, Daily Mail đã chỉ ra 2 lý do tin tưởng cầu thủ người Pháp sẽ ký hợp đồng mới với Man đỏ.

2 lý do tin Pogba sẽ ký hợp đồng mới với MU


Tương lai tiền vệ Paul Pogba đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới. Vào tháng 6 năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố muốn ra đi, nhưng không được MU đáp ứng. Không thể rời Old Trafford ở Hè 2019, song cầu thủ này dường như chưa từ bỏ ý định ra đi.
 
Paul Pogba ở lại MU thay vì tìm kiếm CLB mới ở Hè 2020 hình ảnh

Tương lai Pogba được quan tâm rất nhiều


Hợp đồng giữa số 6 và MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, theo nhiều nguồn tin, Pogba đã từ chối gia hạn để được ra đi. Người đại diện xác nhận cầu thủ 26 tuổi muốn giành những danh hiệu lớn, anh có thể đàm phán với những đội bóng muốn có mình ở Hè 2020. 

MU được cho là muốn thu về 150 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây, Paul Pogba ở lại MU thay vì tìm kiếm CLB mới ở Hè 2020, Daily Mail đã chỉ ra 2 lý do tin tưởng cầu thủ người Pháp sẽ ký hợp đồng mới với Man đỏ.

Thứ nhất, Pogba đang ấn tượng với những sự thay đổi của MU. Theo đó, với sự có mặt của Bruno Fernandes, đội chủ sân Old Trafford đang chơi tốt với chuỗi 11 trận bất bại, trong đó có 8 chiến thắng. Nếu MU mua thêm một vài cầu thủ chất lượng nữa, Pogba có thể ở lại để cùng đội chủ sân Old Trafford giành những danh hiệu.

Thứ 2, do ảnh hưởng của COVID-19, thị trường chuyển nhượng mùa Hè khó có thể diễn ra đúng như dự kiến, VCK Euro 2020 cũng có thể được rời đến cuối năm 2020 hoặc tổ chức vào năm tới, điều này có thể khiến Pogba phải có những sự thay đổi về tương lai của mình, đồng thời giúp MU có nhiều thời gian hơn qua đó thuyết phục cựu sao Juventus ký hợp đồng mới. 

Mới đây, Paul Pogba gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của virus corona, hành động này của cầu thủ người Pháp đang giúp anh nhận được những lời khen.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X