Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2 lý do khiến MU từ bỏ thương vụ Harry Kane

Thứ Năm 15/07/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Athletic đã tiết lộ 2 lý do khiến MU quyết định từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Harry Kane, một trong số đó là sự có mặt của Jadon Sancho.

Chuyển nhượng MU từ bỏ theo đuổi Harry Kane


MU đã chính thức giữ chân thành công Edinson Cavani thêm một năm. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ vẫn âm thầm theo đuổi tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
 
Harry Kane muốn rời Tottenham

Harry Kane muốn rời Tottenham ở Hè 2021

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng MU

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Tottenham


Mùa giải vừa qua, cầu thủ 28 tuổi là Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh. Harry Kane cũng đang đeo băng thủ quân của ĐT Anh. Tuy nhiên, theo tờ Athletic, MU đã quyết định sẽ từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ của Tottenham.
 

Có 2 lý do dẫn đến quyết định từ bỏ Harry Kane của MU.


Thứ nhất là sự có mặt của Jadon Sancho. Theo kế hoạch của BLĐ Man đỏ, họ sẽ chỉ mang về một ngôi sao tấn công hàng đầu ở Hè 2021. Khi mà MU đã chi 80 triệu euro mua Sancho, họ sẽ dừng kế hoạch chiêu mộ trung phong của Tottenham.

Thứ 2 là sự cứng rắn từ phía Chủ tịch Levy của Tottenham. Ông này tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình với giá 150 triệu bảng, nếu không chi đủ số tiền đó Spurs sẽ không nhả ngôi sao của mình. Đó là số tiền quá lớn, và MU đã quyết định sẽ không chi ra để đưa Kane về sân Old Trafford.

Việc Man United rút lui tạo cơ hội lớn cho Man City có được cầu thủ người Anh. Man xanh cũng đã chính thức gửi đến Spurs lời đề nghị trị giá 100 triệu euro cho Kane, nhưng Chủ tịch của Tottenham không có dấu hiệu đồng ý.

HLV Pep Guardiola mới đây xác nhận Man City sẽ không tăng lời đề nghị mua Kane, và nếu Tottenham không bán ngôi sao của mình với giá 100 triệu euro nhiều khả năng cầu thủ này sẽ tiếp tục thi đấu ở London mùa tới.
HLV Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về Harry KaneHLV Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về Harry Kane
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jose Mourinho cho rằng Tottenham không cần phải tìm người thay thế tiền đạo Harry Kane nếu anh rời đi ở Hè 2021.
Vợ chồng Harry Kane đoàn tụ trong nước mắtVợ chồng Harry Kane đoàn tụ trong nước mắt
Cuối cùng thì tiền đạo Harry Kane cũng gặp được cô vợ Kate sau hơn một tháng xa cách, nhưng cuộc hội ngộ giữa hai vợ chồng chỉ toàn nước mắt khi Tam sư đã...
Harry Kane: Trận thua Italia sẽ ám ảnh chúng tôi đến hết sự nghiệpHarry Kane: Trận thua Italia sẽ ám ảnh chúng tôi đến hết sự nghiệp
Harry Kane cho rằng trận thua trước Italia ở chung kết Euro 2020 vừa qua sẽ khiến các cầu thủ Anh ám ảnh trong suốt phần còn lại của sự nghiệp.
Harry Kane quá tệ ở trận chung kết Euro 2020Harry Kane quá tệ ở trận chung kết Euro 2020
Tiền đạo Harry Kane đã thi đấu đủ 120 phút trong trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, song anh không có nổi một pha dứt điểm nào.
Điểm tin bóng đá tối 11/7: MU gửi lời đề nghị mới vụ Harry Kane, Mourinho kết sao Đan MạchĐiểm tin bóng đá tối 11/7: MU gửi lời đề nghị mới vụ Harry Kane, Mourinho kết sao Đan Mạch
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/7/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X