Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

2 lý do khiến MU vẫn chưa thể chiêu mộ thành công Alderweireld

Thứ Sáu 08/06/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Toby Alderweireld vẫn chưa thành công, Quỷ đỏ vẫn đang bế tắc trong việc đàm phán chiêu mộ ngôi sao của Tottenham.

M.U quan tâm Toby Alderweireld


HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Việc Jones và Rojo thường xuyên dính chấn thương còn Lindelof và Smalling chơi không ổn định buộc ông thầy người Bồ phải mua thêm trung vệ.
 
Vì sao MU mua Toby Alderweireld vẫn chưa thành công hình ảnh

 Toby Alderweireld là mục tiêu hàng đầu của M.U


Theo nhiều nguồn tin, MU mua Toby Alderweireld của Tottenham ở Hè 2018. Mourinho đánh giá cao khả năng của cựu sao Atletico Madrid và muốn đưa anh về sân Old Trafford.

Mùa giải vừa qua, Alderweireld không được đá chính thường xuyên trong đội hình Tottenham, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Hợp đồng của Alderweireld chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, Spurs muốn gia hạn nhưng anh từ chối.

Để thuyết phục Tottenham bán Alderweireld, M.U chấp nhận chi ra 40 triệu bảng. Đội chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1989 mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, M.U vẫn chưa thể thuyết phục thành công Tottenham bán Alderweireld.
 

Lý do khiến MU chưa thể có Alderweireld

 

MU muốn mua Toby Alderweireld nhưng chưa thành công, Quỷ đỏ vẫn đang bế tắc trong việc đàm phán chiêu mộ ngôi sao của Tottenham. Theo The Independent, có 2 lý do khiến M.U vẫn chưa thể dứt điểm thương vụ này. 
 
Kha nang Tottenham ban Toby Alderweireld o He nay co the xay ra

MU vẫn chưa thể chiêu mộ thành công Toby Alderweireld 


Thứ nhất, lời đề nghị của M.U chưa thể khiến Tottenham cảm thấy hài lòng. Những lời đề nghị trị giá 35 rồi 40 triệu bảng của Quỷ đỏ chưa thuyết phục được Spurs, đội bóng này đòi đến 55 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi.

Thứ 2, Tottenham sẵn sàng trao đổi cầu thủ với M.U, theo đó họ chấp nhận nhả Toby Alderweireld nếu có Anthony Martial theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng không đồng ý với lời đề nghị này.

Spurs đang rất cứng rắn, họ khẳng định hoặc M.U chồng đủ 55 triệu bảng hoặc hy sinh Martial mới có thể có được chữ ký của Alderweireld.

Ngoài Alderweireld, MU quan tâm Clement Lenglet của Sevilla, có tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 35 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp với đội bóng của Tây Ban Nha.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X