Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2 lý do khiến MU chi một số tiền khổng lồ mua Harry Maguire

Thứ Bảy 03/08/2019 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Harry Maguire thành công là thông tin được hàng loạt tờ báo của nước Anh xác nhận, HLV Solskjaer đã tiết lộ những phẩm chất mà ông mê mẩn ở cầu thủ 26 tuổi.

2 phẩm chất của Maguire khiến Solskjaer mê mẩn


Trong thời gian gần đây, tương lai trung vệ Harry Maguire trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều, MU quan tâm cầu thủ sinh năm 1993, họ đã gửi những lời đề nghị. Tuy nhiên, Leicester tỏ ra cứng rắn, họ đòi một số tiền lớn cho ngôi sao của mình. Sau một thời gian dài đàm phán, dường như MU đã có được điều mình cần.
2 lý do vì sao HLV Solskjaer muốn MU mua Harry Maguire hình ảnh

MU chi tới 80 triệu bảng mua Harry Maguire


MU mua Harry Maguire thành công là thông tin được hàng loạt tờ báo của nước Anh xác nhận, thậm chí thợ chụp ảnh của Quỷ đỏ Craig Norwood đã xác nhận thông tin cầu thủ 26 tuổi đạt được thỏa thuận với Man đỏ. BBC Sport và Sky Sports cũng khẳng định MU và Leicester đã tìm kiếm được tiếng nói chung, đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Với số tiền rất lớn mà MU chi ra, Maguire đã vượt qua Van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Với chấn thương của Eric Bailly cùng việc Marcos Rojo, Chris Smalling và Phil Jones chơi không quá nổi bật, Maguire sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

HLV Solskjaer đã tiết lộ những phẩm chất mà ông mê mẩn ở cầu thủ 26 tuổi. Theo thông tin được ESPN đăng tải, chính ông thầy người Na Uy đã thúc giục Man đỏ mua bằng được Maguire, sức ép từ nhà cầm quân 46 tuổi là lý do khiến MU chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Solskjaer đánh giá cao Maguire ở tài năng và tố chất của một thủ lĩnh, ông tin rằng sự có mặt của trung vệ này sẽ nâng cấp hàng thủ của Quỷ đỏ. Maguire chuyển tới  Leicester ở Hè 2017 từ Hull City với giá 17 triệu bảng, anh đã có 76 trận cho “Bầy cáo” và ghi 5 bàn thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X