Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

2 lý do khiến Man City trở nên khủng khiếp

Thứ Sáu 19/05/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Telegraph, Jamie Carragher cho rằng sự có mặt của Pep Guardiola và nguồn lực tài chính vững mạnh giúp Man City khủng khiếp như thời điểm hiện tại.

Man City đang hướng đến cú ăn 3 mùa này. Ở Champions League, họ đã đánh bại Real Madrid 5-1 sau hai lượt trận ở bán kết, qua đó vào chung kết gặp Inter Milan. Đội chủ sân Etihad cũng vào chung kết FA Cup gặp MU.

Tại Ngoại hạng Anh, Man City đang dẫn đầu, hơn đội xếp thứ 2 là Arsenal 4 điểm và đá ít hơn 1 trận. Với việc mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, việc Man xanh vô địch chỉ còn là vấn đề thời gian. Họ thậm chí có thể vô địch vào cuối tuần này nếu đánh bại Chelsea trên sân nhà.

Man City dang huong den cu an 3 mua nay

Man City đang hướng đến cú ăn 3 mùa này

Chia sẻ với Telegraph, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher đã chia sẻ những lý do giúp Man City trở nên khủng khiếp như thời điểm hiện tại. Ông nói: “CĐV Arsenal có lẽ có chung cảm giác như Liverpool ở mùa giải 2013/14, Man City đã vượt lên ở những vòng đấu cuối và lên ngôi vô địch”.

“Tôi nghĩ cơ hội giành cú ăn 3 của Man City là rất cao. Chính sự hiện diện của Guardiola cùng với sự hỗ trợ tài chính đã giúp Man City trở nên tốt như vậy. Dưới thời Roberto Mancini hay Manuel Pellegrini, họ đâu có xuất sắc như hiện tại".

"Nếu chỉ xét về tiền bạc, MU cũng không thua kém khi chi tiêu nhiều cho các cầu thủ kể từ khi Ferguson nghỉ hưu và PSG cũng tạo ra điều tương tự. Rõ ràng việc có một HLV hàng đầu đang giúp Man City tạo ra sự khác biệt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X