Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2 lý do khiến Liverpool từ chối chiêu mộ Aaron Ramsey

Thứ Sáu 02/11/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Liverpool mua Aaron Ramsey vào tháng 1 là không cao, theo Daily Mirror, The Kop đã từ chối chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1990.

Liverpool từ bỏ việc chiêu mộ Ramsey


Hợp đồng giữa tiền vệ Ramsey và Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, song đến thời điểm hiện tại một bản giao kèo mới vẫn chưa được ký kết. Aaron Ramsey nói về tương lai, anh khẳng định trong thời gian gần đây không nhận được lời đề nghị gia hạn từ phía Pháo thủ.
Thực hư vụ Liverpool mua Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Liverpool từ chối chiêu mộ Ramsey


Vào Hè 2019, Ramsey sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal, Pháo thủ sẽ không thu về một xu nào từ thương vụ này, bởi vậy họ đang có ý định bán tiền vệ 28 tuổi vào tháng 1. Liverpool, M.U và Chelsea được cho là quan tâm cầu thủ sinh năm 1990.

Tuy nhiên, khả năng Liverpool mua Aaron Ramsey vào tháng 1 là không cao, theo Daily Mirror, The Kop đã từ chối chiêu mộ cầu thủ sinh người xứ Wales. Có 2 lý do khiến đội bóng thành phố Cảng quyết định không mua tiền vệ của Arsenal.

Thứ nhất, HLV Klopp tuyên bố không mua thêm tiền vệ, Hè 2018 ông đã đưa về Fabinho và Naby Keita, ông thầy người Đức đã hài lòng với số tiền vệ đang có trong tay, ông không muốn bổ sung nhân sự ở vị trí này. Việc Ramsey thường xuyên dính chấn thương cũng là lý do khiến Lữ đoàn đỏ không mặn mà với thương vụ này.


Lý do Arsenal không ký hợp đồng mới với Ramsey


Aaron Ramsey đã không được Arsenal đề nghị ký hợp đồng mới. Theo nhiều nguồn tin, việc cầu thủ 28 tuổi đòi hỏi mức lương quá cao là lý do lớn nhất khiến đội bóng đá thành London quyết định không giữ chân cầu thủ người xứ Wales.
2 lý do khiến Liverpool từ chối chiêu mộ Aaron Ramsey hình ảnh 2

Arsenal từ chối gia hạn hợp đồng với Ramsey


Tuy nhiên, theo thông tin được tờ Metro của nước Anh đăng tải, Arsenal không gia hạn với Ramsey là bởi cầu thủ này không còn phù hợp với kế hoạch phát triển của CLB nữa, đội bóng thành London đã quyết định bán anh vào tháng 1.

Arsenal ưu tiên bán Ramsey cho một đội bóng ở bên ngoài biên giới nước Anh. Hiện PSG, Juventus, AC Milan và Barca đang quan tâm ngôi sao sinh năm 1990, họ sẽ ngay lập tức nhả ngôi sao của mình nếu thu về 30 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X