Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

2 lý do khiến Chelsea không ký hợp đồng với Victor Osimhen 

Thứ Bảy 31/08/2024 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Osimhen vẫn là cầu thủ của Napoli sau khi kỳ chuyển nhượng 2024 đóng cửa, khi Chelsea không thể đạt được thỏa thuận với mục tiêu dài hạn của họ.

Trong những năm gần đây, The Blues liên tục được đồn đoán sẽ chiêu mộ Victor Osimhen và giống như những lần trước, họ đã cố gắng đưa anh về Stamford Bridge vào mùa hè này. Họ đang theo đuổi một cầu thủ đã ghi được 76 bàn thắng sau 133 lần ra sân cho Napoli – giúp họ nâng cao chức vô địch Serie A hai năm trước – và có 21 bàn thắng sau 35 trận cho đội tuyển Nigeria.

Chelsea rất muốn đạt được thỏa thuận với Osimhen sau mùa giải đầu tiên không mấy thành công của Nicolas Jackson tại Stamford Bridge, sau khi chuyển đến từ Villarreal với giá 32 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Jackson đã ghi bàn trong chiến thắng 6-2 của Chelsea trước Wolves vào cuối tuần trước nhưng vẫn còn nhiều nghi ngờ về tiền đạo người Senegal, người đã bị chỉ trích vì khả năng dứt điểm trong suốt chiến dịch 2023/24.

Chelsea khong the ky hop dong voi Victor Osimhen o He 2024
Chelsea không thể ký hợp đồng với Victor Osimhen ở Hè 2024

Osimhen không gặp vấn đề gì trước khung thành, nhưng điều đáng ngạc nhiên là anh vẫn ở lại Napoli sau khi kỳ chuyển nhượng Hè 2024 đóng cửa. Chelsea vẫn đang cố gắng đạt được thỏa thuận với Napoli vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, họ đã cử người đến Italia đàm phán với hy vọng tạo ra bước đột phá.

Nhưng The Blues đã bỏ lỡ mục tiêu dài hạn của mình, chủ yếu là do Osimhen không hạ mức lương để đáp ứng được yêu cầu của Chelsea. The Blues đã đề nghị Osimhen một hợp đồng trị giá 155.000 euro một tuần, ít hơn mức lương hiện tại anh đang được trả ở Napoli.

Osimhen không muốn giảm lương mặc dù anh được cho là đang mơ ước được chuyển đến Premier League. Kết quả là phái đoàn của Chelsea đã rời Napoli trong sự thất vọng, theo Fabrizio Romano. Thỏa thuận với Osimhen cũng không thành hiện thực vì Chelsea bắt đầu ưu tiên chiêu mộ Jadon Sancho từ MU. 

Chelsea nhận thấy khả năng có một động thái thích hợp dành cho Sancho vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, họ đã đạt được thỏa thuận với MU ngay trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa .

Khi kỳ chuyển nhượng ngoài châu Âu mở cửa trong vài ngày nữa, câu lạc bộ lớn của Saudi Arabia là Al-Ahli vẫn có thể đạt được thỏa thuận với Osimhen. Họ đã đạt được thỏa thuận với Napoli vào tuần trước, nhưng tiền đạo này tỏ ra không muốn chuyển đến đó, mặc dù lập trường đó có thể sẽ thay đổi sau khi việc chuyển đến Anh không thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X