Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2 lý do khiến Brendan Rodgers là sự thay thế hoàn hảo cho Emery

Thứ Bảy 30/11/2019 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers dẫn dắt Arsenal là mong muốn của BLĐ và NHM đội chủ sân Emirates, có 2 lý do khiến Pháo thủ tin rằng cựu HLV Liverpool sẽ thành công ở sân Emirates.

Brendan Rodgers có thể giúp Arsenal hướng đến thành công


Arsenal rất cần một chiến thắng trước Eintracht Frankfurt, mặc dù đã có bàn thắng dẫn trước nhưng đội bóng thành London vẫn phải nhận trận thua ngược với tỷ số 1-2. Kết quả này nối dài chuỗi trận thất vọng của Arsenal, họ có chuỗi 7 trận không thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 5 trận thua.
 
2 lý do Brendan Rodgers dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery hình ảnh

Arsenal sa thải Emery


Thất bại trước Frankfurt khiến Arsenal chưa thể vượt qua vòng bảng Europa League, họ cần ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách Standard Liege để lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Đội bóng thành London cũng đã bị loại ở cúp Liên đoàn, và đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm.

Sau những kết quả tệ hại, Arsenal quyết định sa thải HLV Unai Emery. BLĐ Pháo thủ tuyên bố việc ông thầy người TBN không đáp ứng kỳ vọng là lý do khiến ông bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Ứng viên thay thế Emery đang được quan tâm rất nhiều.

Brendan Rodgers dẫn dắt Arsenal là mong muốn của BLĐ và NHM đội chủ sân Emirates, có 2 lý do khiến Pháo thủ tin rằng cựu HLV Liverpool sẽ thành công ở sân Emirates.
 
2 lý do Brendan Rodgers dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery hình ảnh 2

Brendan Rodgers được nhắm thay Emery


Theo Daily Mirror, Arsenal cân nhắc bổ nhiệm Brendan Rodgers bởi ông này nói tiếng Anh tốt. Trước đó, Emery gặp khó trong việc giao tiếp với các cầu thủ, đây cũng là một trong những lý do khiến cựu HLV PSG thất bại ở Emirates.

Việc Brendan Rodgers có kinh nghiệm làm việc ở Ngoại hạng Anh cũng là một trong những lý do khiến Arsenal cân nhắc ký hợp đồng với cựu HLV Liverpool. Hiện tại, Rodgers đang giúp Leicester chơi thăng hoa, họ đang xếp thứ 2 ở Premier League, chỉ xếp sau duy nhất Liverpool.

Carlo Ancelotti, Mikel Arteta, Patrick Vieira và Mauricio Pochettino cũng đều là những ứng viên nặng ký thay thế Emery dẫn dắt Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X