Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 lý do khiến Arsenal từ chối giữ chân Ramsey

Thứ Ba 12/02/2019 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey rời Arsenal tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này, đích thân cầu thủ người xứ Wales xác nhận thông tin này.

Ramsey rời Arsenal tới Juventus


Hợp đồng của tiền vệ Aaron Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, Pháo thủ đã có những cuộc đàm phán nhằm giữ chân ngôi sao sinh năm 1990. Tuy nhiên, những cuộc thương thảo giữa hai bên xuất hiện rất nhiều bất đồng.
 
Vì sao Aaron Ramsey rời Arsenal tới Juventus hình ảnh

Juventus chính thức chiêu mộ Aaron Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do 


Vào tháng 1 năm nay, Ramsey xác nhận anh sẽ không ký hợp đồng mới với Arsenal. Cầu thủ 28 tuổi sẽ tìm bến đỗ mới. Trong suốt thời gian qua, người đại diện của Ramsey đã tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Và cuối cùng thì bến đỗ mới của cựu sao Cardiff cũng lộ diện. Cách đây vài giờ, Ramsey xác nhận đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này. Trong màu áo đội bóng thành Turin cầu thủ người xứ Wales hưởng lương tới 400.000 bảng/tuần. Với sự có mặt của Ramsey, tuyến giữa của Juventus sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng.
 


Lý do Arsenal không giữ Ramsey


Aaron Ramsey rời Arsenal tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này, đích thân cầu thủ người xứ Wales xác nhận thông tin này. Lý do tại sao Arsenal không giữ cầu thủ 28 tuổi vừa được Daily Mail tiết lộ.
 
Arsenal tu choi giu chan Ramsey

Arsenal từ chối giữ chân Ramsey


Cụ thể, có 2 lý do khiến Pháo thủ quyết định không giữ cầu thủ người xứ Wales. Thứ nhất, mức lương mà cầu thủ này yêu cầu là quá cao. Pháo thủ không thể đáp ứng đòi hỏi lên tới 400.000 bảng/tuần của tiền vệ sinh năm 1990.

Thứ 2, Ramsey không còn phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Emery vận hành. Cầu thủ này luôn có xu hướng dâng cao, trong khi đó ông thầy người TBN yêu cầu những tiền vệ trung tâm luôn phải đảm bảo đúng vị trí. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X