Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2 lý do giúp Sarri không bị sa thải ở Hè 2019

Thứ Năm 16/05/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết định tương lai HLV Sarri. Nhà cầm quân người Italia sẽ được giữ lại nếu giúp đội bóng thành London vô địch Europa League, cùng với đó là The Blues nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.

HLV Sarri sẽ được giữ lại nếu...


Telegraph tuyên bố HLV Maurizio Sarri đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải. Tấm vé dự Champions League mùa tới là không đủ để ông thầy người Italia được đảm bảo tương lai ở sân Stamford Bridge. Mâu thuẫn với NHM cùng quan hệ không tốt với Chủ tịch Roman Abramovich là những lý do khiến cựu HLV Napoli có thể mất việc.
 
Chelsea quyết định tương lai HLV Sarri hình ảnh

HLV Sarri đứng trước khả năng bị sa thải


Ngay từ thời điểm này, Chelsea đã lên kế hoạch tìm người thay thế Sarri. Lampard được nhắm như ứng viên số 1 thế chỗ nhà cầm quân người Italia để lại. Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea quyết định tương lai HLV Sarri. Nhà cầm quân người Italia sẽ được giữ lại nếu giúp đội bóng thành London vô địch Europa League, cùng với đó là The Blues nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Chelsea sẽ gặp Arsenal trong trận chung kết Europa League mùa giải 2018/19, nếu giành chiến thắng The Blues sẽ kết thúc mùa giải với tấm vé dự C1 mùa tới cùng với đó là 1 danh hiệu. Điều này sẽ khiến Abramovich có thêm cơ sở để tiếp tục tin tưởng ông thầy người Italia.

Chelsea nhận án phạt cấm mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng tới đây từ FIFA, họ đã gửi đơn kháng cáo. Tuy nhiên, FIFA đã chính thức bác đơn kháng cáo của Chelsea, nhưng đội bóng này vừa gửi thêm một lá đơn kháng cáo nữa.

Trong trường hợp Chelsea kháng cáo thành công, HLV mới sẽ có quyền đưa về những nhân tố mà ông mong muốn. Ngược lại, nếu The Blues không thể mua sắm, những HLV hàng đầu sẽ không ưu tiên cập bến Stamford Bridge, khi đó cơ hội để Sarri tiếp tục làm việc với Chelsea là cao hơn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X