Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 lý do giúp Leicester đánh bại Liverpool?

Thứ Năm 26/12/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leicester vs Liverpool được Charlie Nicholas đưa ra, cựu sao Arsenal đã chỉ ra những lý do giúp “Bầy cáo” giành 3 điểm.

Leicester có cơ hội đánh bại Liverpool


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, Leicester có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. “Bầy cáo” đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 10 điểm và hơn đội xếp thứ 3 Man City 1 điểm. Để nuôi hy vọng bảo vệ vị trí thứ 2 và rút ngắn cách biệt với The Kop, đội chủ sân King Power buộc phải giành 3 điểm.
Charlie Nicholas nhận định Leicester vs Liverpool vòng 19 NHA hình ảnh

Leicester City tiếp Liverpool trên sân nhà ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20


Về mặt đẳng cấp và chất lượng đội hình tất nhiên Leicester bị đánh giá thấp hơn, nhưng với lợi thế sân nhà họ có thể tạo ra bất ngờ. Nhận định Leicester vs Liverpool được Charlie Nicholas đưa ra, cựu sao Arsenal đã chỉ ra những lý do giúp “Bầy cáo” giành 3 điểm.

“Tôi nghĩ rằng Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn, nhưng Leicester có những lý do để hy vọng vào 3 điểm. Họ có sự dẫn dắt của Brendan Rodgers, người từng làm việc ở Liverpool. Họ có lợi thế sân nhà. Điểm tựa King Power sẽ là động lực để Leicester hướng đến một chiến thắng”.

“Liverpool chắc chắn gặp những vấn đề về thể lực sau 2 trận đấu ở FIFA Club World Cup. Không chỉ phải thi đấu, những ngôi sao của họ còn phải di chuyển, tôi nghĩ về mặt thể lực Leicester đang tỏ ra sung sức hơn, điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả trận đấu”.

“Leicester hoàn toàn có thể chặn đứng chuỗi trận bất bại của Liverpool ở Ngoại hạng Anh, tôi đặt niềm tin rất lớn vào thầy trò Brendan Rodgers ở trận đấu này”.

Liverpool sẽ không có sự phục vụ của một vài cái tên quan trọng như Chamberlain, Matip hay Lovren. Những cầu thủ này đều dính chấn thương và không kịp bình phục cho chuyến làm khách trên sân King Power.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X