Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại 2 lần cột dọc từ chối bàn thắng của Chelsea trước Everton

Chủ Nhật 13/12/2020 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cột dọc đã 2 lần từ chối bàn thắng của Chelsea trước Everton sau các cú dứt điểm của Reece James và Mason Mount.

2 lần cột dọc từ chối bàn thắng của Chelsea

Phút 26, sau quả phạt góc của Mason Mount, hậu vệ của Everton đánh đầu phá bóng giải nguy. Từ tuyến 2, Reece James băng lên dứt điểm rất căng đưa bóng đập trúng cột dọc khung thành Pickford rồi nảy ra ngoài đường biên ngang.

2 lần cột dọc từ chối bàn thắng của Chelsea trước Everton hình ảnh
Cú dứt điểm của Reece James.

Phút 81, Chelsea được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm sau khi Reece James bị đối phương phạm lỗi. Dù đã đánh lừa được Pickford, cú đá phạt của Mason Mount lại đưa bóng lần thứ hai tìm tới cột dọc khung thành của Everton.

Mason Mount
Quả đá phạt của Mason Mount.

2 tình huống thiếu may mắn kể trên là một trong những lý do lớn khiến Chelsea thất bại 0-1 trước Everton tại vòng 12 Premier League 2020. Sai lầm của Mendy khiến The Blues phải nhận quả penalty và Siggurdson ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đoàn quân của Frank Lampard hoàn toàn áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 72%. Song, trong một ngày thiếu vắng nhiều trụ cột như Pulisic, Ziyech,... Chelsea thiếu phương án đột biến để rồi nhận thất bại chung cuộc.

Vì sao Christian Pulisic vắng mặt trước Everton?
Tiền vệ Christian Pulisic không có tên trong danh sách thi đấu trước Everton, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng về sự vắng mặt của cầu thủ người Mỹ.
Edouard Mendy mắc sai lầm đầu tiên trong màu áo Chelsea
Thủ môn Edouard Mendy đã phạm sai lầm trong tình huống băng ra truy cản Calvert-Lewin khiến Chelsea phải nhận bàn thua từ chấm 11m.
Lampard bó tay trước thầy Ancelotti, Chelsea thất bại trên sân của Everton
Màn tái ngộ giữa Lampard và ông thầy cũ Ancelotti khiến trận đấu giữa Everton và Chelsea đêm nay trở nên rất thú vị. Tuy nhiên, The Blues sẽ không khoan nhượng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X